download ClevCalc 2.16.5

ClevCalc

 2.16.5

Download ClevCalc - Ứng dụng tính toan đa năng cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

ClevCalc là ứng dụng tính toán dành cho di động với thiết kế giao diện trực quan và nhiều tính năng mạnh mẽ, ClevCalc cho phép bạn dễ dàng xử lý tất cả các p hép tính cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.



Người dùng có thể sử dụng ClevCalc để tính các phép toán số học cơ bản, bình phương, tính trong-ngoài ngoặc đơn, hàm lượng giác hay logarit. Tiện ích cũng hỗ trợ các đơn vị chiều dài, cân nặng, chiều rộng, trong lượng, thời gian, nhiệt độ, áp suất, tốc độ, hiệu suất nhiên liệu và lượng dữ liệu. Hỗ trợ tất cả các chuyển đổi đơn vị thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

clevcalc

Tải ClevCalc cho Android - Ứng dụng máy tính cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, download ClevCalc, bạn cũng có thể tận dụng để thực hiện việc chuyển đổi các loại tiền tệ. Ứng dụng hỗ trợ 117 loại tiền tệ trên thế giới, bao gồm đô la, euro, nhân dân tệ... và tự động tính toán bằng cách sử dụng tỷ giá hối đoái thời gian thực. Thêm nữa, tính năng đổi giờ thế giới cho phép bạn đổi sang giờ của hơn 400 thành phố trên toàn thế giới, quy ước giờ mua hè cũng được hiển thị trong ứng dụng tính toán này.

Mi Calculator cũng là ứng dụng tính toán được tích hợp tính năng chuyển đổi tiền tệ hữu ích, là sản phẩm của hãng công nghệ Xiaomi, Mi Calculator được thiết kế với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, các nút tính toán được bố trí hợp lý nên rất dễ sử dụng.

clevcalc 2

Download ClevCalc cho iPhone - Ứng dụng tính toan đa năng cho di động

Ngoài ra, ClevCalc còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như: Tính toán điểm GPA, Tính chu kỳ kinh nguyệt, Tính ngày tháng, Tính giá cả hàng hóa, Tính chỉ số sức khỏe, Hiệu suất nhiên liệu, chi phí nhiên liệu lái xe, chuyển đổi hệ thập lục phân (hệ cơ số 16), tính toán thuế bán hàng...

Water Drink Reminder là ứng dụng tiện ích giúp bạn giữ thói quen uống nước hàng ngày, bạn chỉ việc nhập cân nặng hiện tại và Water Drink Reminder sẽ giúp bạn tính toán xem cơ thể cần bao nhiêu nước cho mỗi ngày hoạt động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClevCalc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clevcalc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm