download Stylish Calculator Cho Android

Stylish Calculator

 Cho Android

Download Stylish Calculator - Máy tính phong cách sắc màu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

Stylish Calculator là ứng dụng máy tính trên di động với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện qua màu sắc được cá nhân hóa theo sở thích của bạn, với đầy đủ các chức năng tính toán cơ bản cho công việc và học tập của bạn. Máy tính này có cách sử dụng và thao tác khá đơn giản, cho phép xem kết quả tính toán tức thì và chính xác, lưu lại lịch sử các phép tính.



Stylish Calculator là công cụ tính toán với các phép toán cơ bản nhất như cộng, trừ, nhân, chia hay các loại phép tính phức tạp hơn, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên và những người nghiên cứu toán học. Stylish Calculator cho phép bạn thêm hoặc xóa các chức năng và hằng số bạn cần để tạo ra máy tính hoàn hảo do chính bạn thiết kế, rất nhiều chủ đề màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

stylish calculator

Download Stylish Calculator, Máy tính phong cách sắc màu

Stylish Calculator cho xem kết quả tính toán tức thì của bạn khi bạn nhập các số liệu, được lựa chọn giữa bố trí bàn phím đơn giản và đầy đủ, vuốt lên để hiển thị bàn phím khoa học và vuốt xuống để xem lịch sử tính toán. Ứng dụng này cũng hỗ trợ cho Samsung Multi Window, hiển thị tùy chọn phím bộ nhớ và nhiều chức năng thú vị khác, download ứng dụng máy tính để phục vụ cho công việc của bạn.

Calculator Pro cũng là ứng dụng tính toán và xử lý các phép tính thông minh trên Android, tích hợp chức năng Snap Calc giúp bạn chụp ảnh lại các bài toán và sau đó nhận về các phương pháp giải toán khác nhau, Calculator Pro phục vụ rất đắc lực cho các bạn học sinh trong quá trình học tập.

Các tính năng chính của Stylish Calculator:

- Máy tính hỗ trợ tính toán trên Android

- Nhiều chủ đề và màu sắc

- Lưu lại lịch sử tính toán

- Tùy chọn bố trí bàn phím

- Hỗ trợ cho Samsung Multi Window


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stylish Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stylish calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stylish Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm