download BVV Arithmetic Cho Android

BVV Arithmetic

 Cho Android

Download BVV Arithmetic - Ứng dụng thử thách toán học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/01/2020

BVV Arithmetic là ứng dụng giúp người dùng thử thách tư duy toán học của bản thân với các phép toán từ dễ đến khó để từ đó cải thiện kỹ năng tính toán. Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng này trên thiết bị Android hoặc máy tính.



Khả năng làm việc với các con số nhanh, suy luận và lập luận logic, chặt chẽ sẽ thể hiện được tư duy logic toán học của bạn. Tuy đây là năng lực bẩm sinh của mỗi người nhưng chúng ta vẫn có thể cải thiện tư duy của mình bằng cách luyện tập tính toán thường xuyên. Ứng dụng BVV Arithmetic có thể đồng hành cùng bạn để nâng cao kỹ năng tính toán của bạn. Hãy tìm hiểu chi tiết về nó nhé!

tai bvv arithmetic

Download BVV Arithmetic - Nhiều lựa chọn phương pháp tính

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp khoa học để cải thiện kỹ năng tính toán của bản thân hoặc giúp đỡ trẻ nhỏ học toán hiệu quả hơn thì BVV Arithmetic chính là ứng dụng học toán mà bạn cần tìm kiếm. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm ứng dụng này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số thông tin sau.

1. Giới thiệu chung về ứng dụng BVV Arithmetic

BVV Arithmetic là một ứng dụng thuộc hạng mục Giáo dục trên cửa hàng Google Play và ứng dụng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Với ứng dụng nhỏ gọn này, người dùng có thể dễ dàng thách thức khả năng tư duy nhanh nhạy của bản thân và cải thiện kỹ năng tính toán của họ vì ứng dụng sẽ tính điểm cho mỗi lần chơi.

Để có thể trải nghiệm ngay ứng dụng học toán này, bạn có thể download ứng dụng từ cửa hàng Google Play về thiết bị di động Android của bạn (yêu cầu Android 4.1 trở lên). Ngoài ra, bạn cũng có thể download và dùng ứng dụng trên máy tính chỉ bằng cách cài đặt thêm phần mềm giả lập Android cho máy tính. Hai phần mềm có thể hỗ trợ tốt cho bạn trong việc này là Bluestacks và MEmu Play.

download bvv arithmetic

Tải BVV Arithmetic - Tham gia trò chơi tính nhẩm nhanh

2. Một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng BVV Arithmetic

Sau khi thử nghiệm và khảo sát các đánh giá từ đại đa số người dùng ứng dụng BVV Arithmetic, chúng tôi nhận thấy ứng dụng có rất nhiều điểm nổi bật. Chính những đặc điểm này giúp ứng dụng giữ chân được người dùng của mình.

Nhiều nội dung hấp dẫn giúp người dùng cải thiện kỹ năng toán học

Như đã nói ở trên, ứng dụng BVV Arithmetic là ứng dụng học toán nên tất cả các nội dung trong ứng dụng đều liên quan đến toán học. Tại đây, người dùng có thể kiểm tra tốc độ tính toán, tư duy nhạy bén của mình với rất nhiều phép toán có các độ khó khác nhau do chính họ chọn. Các phép toán điển hình ở đây có thể kể đến: phép cộng, phép trừ, phép nhân, phép chia, số thập phân và rất nhiều phép toán quan trọng khác trong bộ môn toán học. Bên cạnh việc tính điểm cho bạn, ứng dụng cũng thống kê lại các phép tính mà bạn làm đúng và báo cáo những phép tính bạn làm sai.

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Ứng dụng BVV Arithmetic phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Theo đó, người lớn có thể thử thách bản thân để rèn luyện kỹ năng tính toán của bản thân còn trẻ em có thể học hỏi và củng cố kỹ năng học toán của mình. Cha mẹ có thể đồng hành và kiểm soát các hoạt động toán học của trẻ.

Kích cỡ ứng dụng nhỏ

Tuy BVV Arithmetic chứa đựng cả một kho tàng các phép toán nhưng kích cỡ của ứng dụng lại không lớn như nhiều người vẫn nghĩ. Vì lẽ đó, bạn sẽ không phải lo ngại ứng dụng BVV Arithmetic ngốn nhiều dung lượng thiết bị của bạn gây ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất làm việc của thiết bị của bạn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không gặp phải tình trạng giật hay lag khi dùng ứng dụng này.

bvv arithmetic cho android

BVV Arithmetic - Hỗ trợ học toán, tính nhẩm nhanh

Giao diện thân thiện với người dùng

BVV Arithmetic gây ấn tượng với người dùng ở giao diện đơn giản và trực quan trong nền đồ hoạ không quá màu mè và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Trong ứng dụng chỉ có một số danh mục cần thiết như: Tasks (Nhiệm vụ), Last Try (Lần chơi cuối), Statistics(Thống kê), High Scores(Điểm cao) và Settings (Cài đặt). Do vậy, bất kể là người lớn hay trẻ em khi tiếp xúc với ứng dụng này đều thấy dễ dùng và thoải mái.

Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá tiêu cực nào của người dùng về ứng dụng BVV Arithmetic. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng hữu ích này. Nhà phát hành BVV Arithmetic vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của khách hàng để nâng cấp ứng dụng. Hãy download BVV Arithmetic ngay để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này bạn nhé!

3. Một số thông tin khác về ứng dụng BVV Arithmetic

- Phiên bản mới nhất: 1.03

- Yêu cầu hệ thống: Android 4.1 trở lên

- Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh và Tiếng Nga

- Tác giả: Viktor Bykov ( http://bvv10.ru/ )


Liên kết tải về - [3.0 MM]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BVV Arithmetic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bvv arithmetic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BVV Arithmetic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm