download Endless Champion Cho Android

Endless Champion

 Cho Android

Download Endless Champion - Game PK của thú cưng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Endless Champion là cuộc chiến của các loại thú cưng của bạn trên điện thoại hệ điều hành Android, với việc nuôi và dạy dỗ các thú cưng của mình để tham gia chiến đấu với thú cưng của người khác, đội chiến thắng sẽ dành được những vật phẩm xứng đáng để phát triển đội của mình, tải game Endless Champion để trải nghiệm những màn PK đẹp mắt của các con vật.



Tham gia Endless Champion người chơi sẽ trở thành một thủ lĩnh huấn luyện các con quái vật và thú cưng, rèn luyện chúng có khả năng chiến đấu tốt nhất, hãy mua những vật phẩm để làm tăng sức mạnh của quái vật và trang trí cho chúng, tăng khả năng chiến thắng cho vật nuôi của bạn.

endless champion

Endless Champion, Game PK của thú cưng

Với hàng nghìn các loại quái vật khác nhau có trong Endless Champion cho người chơi lựa chọn, bạn có thể hình thành một đội các quái vật để nuôi dưỡng và rèn luyện chúng trở thành những con quái thú có sức mạnh phi thường để chiến thắng quái vật của đối thủ, phần thưởng cho những trận chiến sẽ không làm bạn thất vọng.

Endless Champion có chế độ chơi PK một mình với một đối thủ khác, hoặc bạn có thể chơi theo đội hình để chứng minh tinh thần đồng đội, với cách chơi này bạn có thể rủ thêm bạn bè của mình lập nên một đội quái vật để tham chiến cùng các đối thủ khác.

Endless Champion được thiết kế với giao diện khá bắt mắt và đẹp, các nhân vật và quái vật được tạo hình đẹp mắt sinh động, bạn đã sẵn sàng tham gia chiến đấu với trò chơi, ngoài ra người chơi có thể download thêm game Baby Tiger Care là tựa game nuôi thú cưng, chăm sóc cô nàng hổ từ việc cho ăn, vệ sinh cá nhân đến đi ngủ, mua sắm thời trang, Baby Tiger Care có hình ảnh dễ thương, đồ họa sinh động, nhiều cấp độ chơi thử thách.

Những đặc điểm chính của Endless Champion:

- Game pk dành cho quái vật, thú cưng

- Có 2 cách chơi độc lập và chơi cùng đồng đội

- Giao diện, thiết kế nhân vật đẹp mắt


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endless Champion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endless champion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endless Champion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drakomon 3/5 Game nhập vai quái vật và chiến đấu
  • Twinkle 3/5 Game công chúa mèo kỳ lân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm