download Dynamons World Cho Android

Dynamons World

 Cho Android

Download Dynamons World - Game thế giới thú cưng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

Dynamons World là trò chơi thế giới của các thú cưng xinh đẹp và đầy sức mạnh, nhiệm vụ của người chơi là huấn luyện các con thú cưng để chúng tham gia chiến đấu với các đối thủ khác, với các cuộc chiến của các thú cưng sẽ chứng tỏ được kỹ năng rèn luyện của huấn luyện, nuôi dạy hàng chục thú cưng và các quái vật khác nhau để chứng tỏ bản lĩnh của bạn.




Huấn luyện thú cưng để chiến đấu là trò chơi được khá nhiều người yêu thích đặc biệt là các game thủ tại Nhật Bản, việc huấn luyện thú cưng thực hiện các kỹ năng khác nhau để tạo nên sức mạnh chiến thắng kẻ thù, thu thập những vật phẩm có giá trị để giúp ích cho bạn trong các trận chiến đấu khác, đó chính là những điểm nổi bật trong game Dynamons World là tựa game về các thú cưng đáng yêu ngộ nghĩnh, download để được trải nghiệm ngay từ bây giờ.

 

dynamons world

Dynamons World, Game thế giới thú cưng

Dynamons World cung cấp nhiều loại thú cưng khác nhau cho người chơi, bạn có thể lựa chọn những loại động vật mà mình yêu thích chăm sóc và nuôi dưỡng chúng từ lúc bé, sau đó rèn luyện kỹ năng thực chiến với những động vật khác, thách đấu các đối thủ cùng chơi với mình, trò chơi còn cung cấp thêm các giống rồng đối với những người có đam mê với các loài rồng, có sức mạnh lớn.

Dynamons World được thiết kế với đồ họa hình ảnh chân thực, kèm theo đó là nhiều bản đồ địa hình khác nhau để các thú cưng tham gia chiến đấu, người chơi sẽ sử dụng những chiến thuật của bản thân để giúp các thú cưng của bạn dành chiến thắng, ngoài Dynamons World for Android bạn có thể tham khảo phiên bản Dynamons World for iOS trên các thiết bị iPhone và máy tính bảng.

 

Những đặc điểm chính của Dynamons World:

 

- Game chiến đấu đối kháng của thú cưng

- Cuộc chiến trực tiếp của các thú vật

- Nhiều bản đồ chiến đấu khác nhau

- Mở khóa nhiều kỹ năng và chiến thuật khác

- Cung cấp nhiều thú cưng mới


Liên kết tải về - [66M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Code Thần Thoại PK
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thần Thoại PK chính thức ra mắt người chơi trong nước vào ngày 07/02. Là một webgame bạn có thể trải nghiệm dễ dàng tựa game này. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách sở hữu code Thần Thoại PK và cách nhập code Thần Thoại PK để sử dụng.
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Đấu Trường Thú 4, link tải Bloody Roar 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đấu Trường Thú 4 hay còn gọi là Bloody Roar 4 ra mắt vào năm 2003 là phiên bản thứ 5 trong series game đối kháng huyền thoại Đấu Trường Thú. Đây là trò chơi đã gây sốt cộng đồng game thủ Việt Nam một thời bởi dàn nhân vật độc đáo, lối chơi đối kháng hấp dẫn và hệ thống chiêu thức đa dạng. Cho đến nay, không ít người chơi vẫn tải Đấu Trường Thú 4 để tận hưởng những trận PK máu lửa.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mã Code Long Thần PK tháng 3/2024 nhận Linh Ngọc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi tạo nhân vật xong, bạn đừng quên đổi Code Long Thần PK mới nhất của Funtap để nhận Kim Cương, Băng Phách Ngân Hoa và nhiều thứ khác tăng lực chiến.
  • Code Lala Land Lục Địa Bí Ẩn, Code PK Land PK Together mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lala Land Lục Địa Bí Ẩn (PK Land PK Together) là game nhập vai thế giới mở có hệ thống nhân vật và chiến đấu vô cùng đặc sắc, trò chơi liên tục có những sự kiện tặng vật phẩm và Code Lala Land Lục Địa Bí Ẩn để người chơi phát triển, chuyển chức, đổi class dựa theo tình hình thực tế.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách nhận Thú Cưng Free Fire mà không sử dụng Kim Cương
    Làm thế nào để có được thú cưng mà không cần dùng đến kim cương trong Free Fire? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn tiết lộ ngay sau đây. Do đó, nếu bạn đang muốn sở hữu thú cưng không chỉ đáng yêu mà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamons World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamons world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamons World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kung Fu Pets 3/5 Game đào tạo và huấn luyện thú cưng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm