download Endless Inside Demo 0.1.2 horror casual puzzle/logic

Endless Inside Demo

 0.1.2 horror casual puzzle/logic

Download Endless Inside Demo - Game kinh dị kết hợp giải đố

Thu Hà  cập nhật: 12/12/2017

Endless Inside Demo là game kinh dị một người chơi kết hợp các yếu tố giải đố, trong đó, bạn sẽ nhập vai làm nhân viên bảo trì bước vào tòa nhà tối tăm, rùng rợn khi trời tối để sửa chữa hệ thống điện của tòa nhà này. Endless Inside Demo được thiết kế khá kinh dị với bầu không khí u ám, hiệu ứng âm thanh đáng sợ và không gian tăm tối, nhưng chưa đủ để khiến bạn gặp ác mộng.


Câu chuyện trong Endless Inside Demo diễn ra trong một ngôi trường đại học mỹ thuật cũ kỹ, đã đóng cửa một thời gian dài, và dường như có những sinh vật kỳ lạ đang ám lấy nơi này. Mục tiêu của bạn là điều tra bí mật của ngôi trường và tìm hiểu xem những sinh vật kia muốn gì, và quan trọng nhất là phải sống sót trước những trò hù dọa kinh người của chúng.


Endless Inside Demo
Download Endless Inside Demo - Phần mềm Game kinh dị kết hợp giải đố

Slenderman's Shadow cũng là tựa game có chứa yếu tố kinh dị, đưa người chơi vào một thế giới phiêu lưu rùng rợn ở nhiều khung cảnh khác nhau, nhiệm vụ của người chơi trong Slenderman's Shadow là chạy trốn càng nhanh càng tốt để tìm cách thoát thân khỏi sự truy đuổi của Slander Man.

Trong game Endless Inside Demo, có rất nhiều câu đố cần bạn giải quyết trong quá trình khám phá các căn phòng và tương tác với các vật thể. Đôi khi bạn chỉ cần nhấn nút để di chuyển về phía trước, nhưng cũng có lúc, bạn sẽ cần tìm các manh mối để mở ra bí ẩn của game.

Outlast cũng là tựa game kinh di kinh điển trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu, game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

Các tính năng chính của Endless Inside Demo:

- Đồ họa bắt mắt, hiệu ứng âm thanh chất lượng.

- Game kinh dị một người chơi.

- Kết hợp yếu tố giải đố.

- Gameplay vẫn còn hạn chế.



Liên kết tải về - [177 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Endless Inside Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endless Inside Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endless inside demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endless Inside Demo 0.1.2 horror casual puzzle/logic


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • Outlive Everything 5/5 Game kinh dị cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm