download Traum Mới nhất

Traum

 Mới nhất

Download Traum - Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2019

Traum là tựa game được xây dựng dưới dạng một cuộc phiêu lưu ngắn, theo cốt truyện với các yếu tố kinh dị tâm lý, Traum khuyến khích bạn tương tác với các vật thể trên đường đi để tìm hiểu nhiều hơn về thế giới, câu chuyện cũng như bản thân của chính nhân vật.



Là một game kinh dị nhưng Traum không có những màn chiến đấu căng thẳng hay nhưng cuộc chạy trốn ma quỷ hãi hùng. Bầu không khí trong game tràn đầy sự hội hộp và những câu chuyện sẽ được kể lần lượt. Traum có nhiều kết thúc và bạn phải tương tác với quá khứ nhân vật để đưa ra lựa chọn, từ đó dẫn dắt chúng ta đến cái kết tương ứng.

Dòng game kinh dị luôn có một lượng fan và game thủ rất đông đảo, game Thần Trùng mới ra mắt lấy bối cảnh và những câu chuyện chết chóc kinh dị tại Việt Nam, người chơi Thần Trùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh ma nữ đáng sợ, âm thanh ghê rợn, dù sợ hãi nhưng vẫn rất tò mò muốn khám phá hết câu chuyện.

traum

Tải Traum - Game phiêu lưu kinh dị cho PC

Traum kể về một người đàn ông bình thường tên Mike với những ước mơ và kế hoạch cho tương lai. Mike có một người vợ để yêu thương, ngôi nhà ấm áp và thu nhập ổn định. Anh là hiện thân của giấc mơ Mỹ ngọt ngào. Tuy nhiên, thực tế Mike mắc kẹt trong công việc văn phòng buồn tẻ và phải đối phó với ông chủ siêu khó tính.

A 2481 cũng là tựa game kinh dị đưa người chơi trở về quá khứ khi Liên Xô còn tồn tại với bối cảnh chiến tranh ở những năm tháng đen tối nhất, vào vai một con người tầm thường yếu đuối trong A 2481 bạn phải đối đầu với những thực tế vô cùng quái đản.

traum 2

Download Traum - Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị

Những căng thẳng trong công việc vô tình bị Mike đưa về nhà, khiến cuộc sống trong mơ của anh không chỉ có sâm panh và hoa hồng. May thay, mọi giấc mơ và kế hoạch vẫn còn nguyên vẹn cho đến cái ngày định mệnh đó...

Lưu ý: câu chuyện trong Traum có chứa những nội dung về các vấn đề xã hội, ngôn ngữ dành cho người trưởng thành nên không thích hợp với trẻ em.

Nếu là fan của thể loại tốc độ hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Assoluto Racing, game đua xe với đồ họa chân thực, đặc biệt Assoluto Racing còn là nơi để bạn thi thố tài năng với nhiều game thủ trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traum Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm