download Stories Untold Cho PC

Stories Untold

 Cho PC

Download Stories Untold - Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/05/2019

Stories Untold là tựa game giải đố phiêu lưu kinh dị dành cho những ai yêu thích những món đồ công nghệ của thập niên 80, trong Stories Untold bạn sẽ được nghe những cú click lạch cạch đầy kinh điển của những chiếc bàn phím cổ, hơi thở man dại của kẻ lạ mặt đang ở ngay sau bạn trong ngôi nhà trống vắng.



Stories Untold lấy những yếu tố liên quan đến những món đồ công nghệ những năm 80. Người chơi sẽ dựa vào những câu chuyện, chú thích, hình ảnh, tương tác với các món đồ công nghệ để giải đố và khám phá ra những điều bí mật.

stories untold

Download Stories Untold - Game kinh dị phiêu lưu trên Steam

Stories Untold bao gồm 4 tập, mỗi tập là một cuộc phiêu lưu khác nhau với thiết lập, lối chơi và cơ chế riêng, nơi vật tương tác chủ yếu của bạn là những chiếc máy tính, điện đài cũ kỹ. Mạch game thay đổi liên tục từ kinh dị, tâm lý đến khoa học viễn tưởng khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Outlast cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó, game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

stories untold 2

Tải Stories Untold - Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn

Về mặt đồ họa, Stories Untold được thiết kế với giao diện cổ điển mang lại cho người chơi một cái nhìn thoáng qua hoặc những ký ức sống động về những gì đã có trong thập niên 80. Nếu yêu thích các tựa game giải đố, phiêu lưu và kinh dị hãy nhanh tay download và trải nghiệm Stories Untold trên máy tính của mình, chắc chắn bạn sẽ có những cảm xúc vô cùng thú vị.

Bạn tham khảo thêm Tap Titans 2, đây là phần tiếp theo của game nhập vai chặt chém đã tay Tap Titan, với lối chơi nhấp liên tục rên màn hình Tap Titans 2 sẽ đưa bạn vào vai các anh hùng tý hon, sở hữu thanh kiếm sắc lẹm và tất cả bè lũ Titan to xác và xấu xa.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stories Untold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stories untold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stories Untold Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • Outlive Everything 5/5 Game kinh dị cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm