download Energy Bar cho Android

Energy Bar

 cho Android

Download Energy Bar - Xác định mức pin trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/11/2018

Energy Bar là ứng dụng nằm trên đầu màn hình thiết bị di động Android, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định mức pin hiện tại thông qua một thanh chỉ báo năng lượng trực quan. Không chỉ xác định mức pin hiện tại, Energy Bar còn xác định thời gian sạc pin kể từ lúc bạn cắm sạc.


Energy Bar hoạt động với mục đích hoạt động duy nhất của ứng dụng là hiển thị sự thay đổi trong mức pin, do đó hầu như không sử dụng CPU. Thanh chỉ báo của Energy Bar dễ dàng tùy chỉnh theo ý người dùng với độ rộng từ 1 pixel đến bao phủ toàn bộ thanh trạng thái (status bar), nằm ở bên trái/giữa/bên phải status bar.

download energy bar

Download Energy Bar - Xác định mức pin trên Android

Battery Doctor cũng là ứng dụng quản lý pin và cung cấp các Widgets khá tiện lợi cho các thiết bị Android được nhiều người đánh giá tốt nhờ khả năng nâng cao hiệu quả sử dụng pin, Battery Doctor kiểm soát các hoạt động của các dịch vụ, tự động làm mát và giảm tình trạng chai pin, từ đó có thể tăng tuổi thọ.

 Để không gây phiên hà cho người dùng, Energy Bar cung cấp tùy chọn ẩn thanh chỉ báo khi nội dung ở chế độ toàn màn hình như chơi game, xem video, xem ảnh và các hoạt động khác trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Tiện ích cho phép bạn cài đặt nhiều phân đoạn màu tùy theo mức pin và tự động thay đổi màu theo mức pin hiện tại.

Đối với các thiết bị iPhone thì Battery Saver cho iPhone cũng là một giải pháp tốt cho việc theo dõi sử dụng Pin iPhone, giúp xác định mức pin hiện tại, thời gian tiêu thụ pin khi sạc đầy, bên cạnh đó Battery Saver cho iPhone sẽ xác định các ứng dụng gây hao tốn pin và tự động tắt chúng để tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Energy Bar:

- Dễ dàng tùy chỉnh độ rộng và vị trí thanh chỉ báo

- Ẩn khi phát nội dung ở chế độ toàn màn hình cho ứng dụng, video, hình ảnh, game...

- Tự động thay đổi màu sắc tùy thuộc vào mức pin hiện tại

- Tùy chọn sử dụng một màu hoặc nhiều phân đoạn màu

- Hiển thị ảnh động vui nhộn khi sạc pin cho thiết bị


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Energy Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat energy bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Energy Bar cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm