download Battery Saver cho iPhone 1.0.2

Battery Saver cho iPhone

 1.0.2

Download Battery Saver cho iPhone - Quản lý sử dụng pin trên iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

Battery Saver cho iPhone là ứng dụng cực kỳ đơn giản hỗ trợ tính năng kiểm tra trạng thái hoạt động của pin và đánh giá mức độ tiêu thụ năng lượng của các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch, nhờ thế người dùng dễ dàng tối ưu hóa việc sử dụng pin và kéo dài tuổi thọ cho pin hiệu quả.


Battery Saver cho iPhone không chỉ kiểm tra phần trăm pin còn lại trong thiết bị trong thiết kế hiện đại và bắt mắt, đồng thời hiển thị trạng thái hiện tại của bộ nhớ bao gồm dung lượng còn trống và dung lượng đã sử dụng, cũng như kiểm tra dung lượng đĩa trống, tổng dung lượng đĩa, và tổng dung lượng đĩa.

Việc kiểm tra tình trạng pin iPhone thường xuyên là điều cần thiết vì các loại smartphone rất ngốn pin, nếu bạn không có những biện pháp tối ưu pin thì pin sẽ rất nhanh hỏng.

Battery Saver cho iPhone

Download Battery Saver cho iPhone - Quản lý sử dụng pin trên iPhone

Không chỉ vậy, Battery Saver cho iPhone cung cấp một số mẹo nhỏ hữu ích hỗ trợ người dùng tiết kiệm pin như ngắt kết nối Bluetooth khi không sử dụng hay tắt các ứng dụng đang chạy ngầm trên hệ thống, nhờ có Battery Saver cho iPhone mà người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng pin và tiết kiệm năng lượng cho thiết bị hiệu quả.

Battery Pro for Battery Life cũng là một trong những ứng dụng theo dõi sử dụng Pin iPhone được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt, Battery Pro for Battery Life sẽ xác định các ứng dụng gây hao tốn pin và tự động tắt chúng để tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Các tính năng chính của Battery Saver cho iPhone:

- Kiểm tra trạng thái hoạt động của pin.
- Đánh giá mức độ tiêu thụ năng lượng của thiết bị.
- Hiển thị trạng thái hoạt động của bộ nhớ và dung lượng đĩa.
- Cung cấp các mẹo tiết kiệm pin.


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Battery Saver cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver cho iPhone 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm