download English Arabic Dictionary Cho Android

English Arabic Dictionary

 Cho Android

Download English Arabic Dictionary - Từ điển tiếng Anh Ả Rập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

English Arabic Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại đơn giản và dễ sử dụng, tra cứu từ nhanh chóng với khả năng dịch 2 chiều giữa tiếng Anh và tiếng Ả Rập ở chế độ ngoại tuyến. English Arabic Dictionary có khả năng tự động phát hiện ngôn ngữ và gốc từ, hoàn tất gợi ý tự động để gõ từ nhanh hơn.


1. Giới thiệu về English Arabic Dictionary

English Arabic Dictionary cho phép bạn tra cứu từ ngay trong các ứng dụng khác như trình duyệt web, Email hoặc SMS mà không bị gián đoạn, sử dụng ở chế độ ngoại tuyến, giúp bạn phiên dịch giữa tiếng Anh và tiếng Ả Rập nhanh chóng, chính xác. Mỗi từ được tra cứu ngoài giải thích ý nghĩa còn được kèm theo các chi tiết khác nhau số nhiều và số ít cho danh từ, quá khứ đơn cho động từ. Ứng dụng còn có tính năng chuyển giọng nói thành văn bản để bạn tìm kiếm và không cần gõ bàn phím.

english arabic dictionary

Download English Arabic Dictionary trên Android, Từ điển tiếng Anh Ả Rập

English Arabic Dictionary cho phép bạn lưu lại mục từ yêu thích của mình hay tạo danh sách từ yêu thích, lưu lịch sử tìm kiếm, sao chép hoặc chia sẻ bản dịch. English Arabic Dictionary còn là công cụ để bạn học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình. Ứng dụng phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên và những người hay đi du lịch công tác nước ngoài.

2. Các đặc điểm chính English Arabic Dictionary:

- Tra từ tiếng Anh - tiếng Ả Rập 2 chiều.

- Tra từ ở chế độ ngoại tuyến.

- Tự động phát hiện ngôn ngữ.

- Tìm kiếm nhanh với gợi ý tự động.

- Nói để chuyển thành văn bản.

3. App liên quan

Lạc Việt mtd9 EVA cũng là ứng dụng tra từ điển Anh Việt được nhiều người tin tưởng sử dụng, cho phép tra từ nhanh chóng, giải nghĩa chi tiết kèm phát âm chính xác để người dùng nhớ từ nhanh hơn, ngoài ra Lạc Việt mtd9 EVA tra chéo giữa các bộ từ điển với nhau, khả năng phân tách nghĩa câu để hiểu cách sử dụng từ trong câu, từ điển phù hợp với nhiều đối tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Arabic Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english arabic dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Arabic Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm