download English Urdu Dictionary Cho Android

English Urdu Dictionary

 Cho Android

Download English Urdu Dictionary - Từ điển tiếng Urdu cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2020

English Urdu Dictionary là từ điển trên điện thoại giúp người dùng tra từ tiếng Urdu sang tiếng Anh và ngược lại. English Urdu Dictionary được thiết kế với giao diện đơn giản trực quan và hoàn miễn phí để sử dụng.


Giới thiệu English Urdu Dictionary:

Với ứng dụng English Urdu Dictionary, người dùng có thể tra từ cả tiếng Urdru lẫn tiếng Anh. Bạn có thể tìm kiếm từ trực tiếp từ Browser Internet hoặc các ứng dụng khác bằng cách sử dụng tùy chọn Sharing. Trong tùy chọn chia sẻ bạn sẽ tìm thấy "Urdu Dictionary", click chọn sẽ mở từ điển với các chú thích, vì vậy bạn không cần phải gõ. Thoát tính năng này sẽ trở lại Internet Browser hoặc các ứng dụng khác.

english urdu dictionary

Download English Urdu Dictionary - Từ điển tiếng Urdu cho điện thoại Android

English Urdu Dictionary không chỉ là ứng dụng từ điển mà còn là một công cụ học tập hiệu quả. Khi bắt đầu nhập, bạn sẽ thấy một số từ bắt đầu bằng các chữ cái bạn đã gõ. Điều này có thể làm chậm quá trình nhập ký tự, tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi ứng dụng cũng cho phép bạn tắt tính năng này. Vì vậy, nếu thiết bị của bạn có cấu hình không được mạnh mẽ có thể tắt tính năng gợi ý từ để nhập một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của English Urdu Dictionary:

- Dịch Urdu sang tiếng Anh và ngược lại.

- Không yêu cầu kết nối internet.

- Tìm kiếm từ trên web.

- Tìm kiếm theo Sharing.

- Tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa.

- Xem lịch sử tra từ.

- Chia sẻ với bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

LEO dictionary cũng là ứng dụng từ điển cho phép bạn tìm kiếm, tra từ trong tất cả các từ điển trực tuyến LEO, ngoài ra, LEO dictionary cho phép bạn tham gia vào các diễn đàn LEO và sử dụng từ vựng Online lẫn offline.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Urdu Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english urdu dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Urdu Dictionary Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm