download Even More Explosives Mod Phiên bản 1.12.2

Even More Explosives Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Even More Explosives Mod - Chế tạo thuốc nổ trong Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

Even More Explosives Mod giúp bổ sung cho thế giới rất nhiều loại thuốc nổ mới bao gồm 50 loại thuốc nổ dynatime, 12 loại bom hơn 30 loại máy đẩy và phóng bom. Mỗi loại Even More Explosives Mod đều có những hiệu ứng nổ khác nhau và gây ra những mức độ thiệt hại khác nhau trong game.




Thuốc nổ TNT là không đủ để người chơi tham gia các cuộc phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới Minecraft. Tuy nhiên bạn đừng lo nắng bởi nếu đã cài đặt Even More Explosives Mod sẽ giúp bạn sáng tạo thế giới tốt hơn. Mod này cung cấp cho bạn nhiều loại thuốc nổ có sức công phá rất mạnh có thể thổi bay cả thế giới, chiêu mộ mob, biến mob thành và nhiều tính năng thú vị khác.

even more explosives mod

Download Even More Explosives Mod - Chế tạo thuốc nổ trong Minecraft

Impractical Storage Mod bổ sung cho người chơi Minecraft một phương pháp lưu trữ mới với số lượng lớn các block và item, nhưng được thực hiện theo một cách rất mới. Impractical Storage Mod giúp tạo ra một thế giới mới để mở rộng diện tích, cho phép người chơi sắp xếp không giới hạn item của mình

even more explosives mod 2

Tải Even More Explosives Mod - Chế tạo thuốc nổ trong Minecraft

Thật không may là Even More Explosives Mod lại không cung cấp thêm bất kỳ thông tin hướng dẫn nào. Người chơi sẽ phải tự tìm hiểu các công thức điều chế thuốc nổ cho mình, và nên đánh dấu vì sẽ có rất nhiều công thức để bạn tạo nên những vật liệu nổ mới. Sức công phá của những loại thuốc nổ trong Even More Explosives Mod sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn phá hủy cả thế giới trong game thì đây chính là mod mà bạn nên lựa chọn.

Ngoài Even More Explosives Mod thì Much More Spiders Reborn Mod cũng là một mod thú vị khác được rất nhiều game thủ Minecraft săn đón và trải nghiệm. Tải Much More Spiders Reborn Mod bạn sẽ được gặp rất nhiều loại nhện độc khác nhau, mỗi loài nhện đều có thuộc tính riêng, hệ thống chỉ số riêng, sở hữu tính năng ẩn và năng lực đặc biệt.


Liên kết tải về - [407,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Even More Explosives Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat even more explosives mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Even More Explosives Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TNT Mod 3/5 Mod chế tạo thuốc nổ cho Minecraft
  • Fun TNT Mod 3/5 Mod bổ sung thuốc nổ mới có sức công phá lớn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm