download TNT Yeeter Mod 1.15.1

TNT Yeeter Mod

 1.15.1

Download TNT Yeeter Mod - Mod thêm mob tấn công bằng TNT

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2020

TNT Yeeter Mod thêm một sinh vật được gọi là TNT Yeeter vào thế giới game Minecraft có khả năng tấn công mục tiêu bằng thuốc nổ. Để triệu hồi nó, người chơi cần có Spawn Egg hoặc sử dụng câu lệnh triệu hồi, điều này khiến việc chơi game trở nên thú vị hơn nhiều.


 

1. Giới thiệu TNT Yeeter Mod

Ngày càng có nhiều bản mod với nội dung thêm thực thể mới vào thế giới Minecraft được phát triển. Chúng làm cho hệ thống mob của Minecraft vốn đa dạng nay càng trở nên phong phú hơn. TNT Yeeter Mod là một bản Mod Minecraft khá độc và lạ, chỉ thêm một sinh vật duy nhất vào game nhưng đủ để tạo ra sự kinh hoàng. TNT Yeeter là tên của sinh vật mới, có hình thù là sự kết hợp giữa Grindstone và Skeleton. Vậy sinh vật này với TNT có quan hệ gì?

tnt yeeter mod

Tải TNT Yeeter Mod - Mod thêm mob tấn công bằng TNT

TNT Yeeter là sinh vật thù địch (Hostile Mob) sử dụng TNT để tấn công kẻ thù. Mục tiêu của TNT Yeeter hiện nay là người chơi và con bò. Khi trong tầm ngắm, TNT Yeeter sẽ ném thuốc nổ vào kẻ thù. Bạn nên chạy cách xa chúng vì thuốc nổ có sức công phá rất lớn, có thế phá tan ngôi nhà của bạn. Người chơi có thể triệu hồi TNT Yeeter bằng cách sử dụng Spawn Egg hoặc nhập lênh /summon yeeter:tnt_yeeter.

tnt yeeter mod 2

TNT Yeeter ném TNT vào mục tiêu

Nhà phát triển có kế hoạch bổ sung tùy chọn spawn TNT Yeeter thông qua việc xây dựng cấu trúc theo yêu cầu. Nên nhớ rằng bạn không nên spawn TNT Yeeter trong nhà nếu không muốn bắt đầu xây dựng một căn nhà mới. Ngoài ra, bản cập nhật trong tương lai của TNT Yeeter Mod cũng cung cấp một số tùy chọn cấu hình để chọn những mục tiêu mà sinh vật này có thể tấn công.

tnt yeeter mod 3

TNT Yeeter tấn công người chơi và bò

 

2. Tính năng chính của TNT Yeeter Mod:

- Thêm TNT Yeeter vào game - mob ném TNT vào người chơi và bò.
- Khả năng thuần hóa TNT Yeeter và chúng sẽ ném thuốc nổ vào bất kỳ mục tiêu nào bạn tấn công.
- Bạn có thể ra một số lệnh như "ngồi" hoặc hủy kích hoạt TNT Yeeter đã được thuần hóa bằng cách click chuột phải vào chúng.
 

3. Tính năng sẽ được bổ sung trong bản cập nhật TNT Yeeter Mod sắp tới:

- Xây dựng cấu trúc theo yêu cầu để spawn 1 TNT Yeeter trong chế độ Survival.
- Tùy chọn để định cấu hình TNT Yeeter phá hủy đất đai hay không.
- Tùy chọn để định cấu hình mục tiêu mà TNT Yeeter tấn công bên cạnh người chơi và bò.

4. Mod liên quan

Còn History of Technology Mod là bản mod bổ sung các loại vũ khí sử thi đi từ khoảnh khắc ra đời của nền văn minh nhân loại đến tương lai hiện đại, cài đặt bản History of Technology Mod bạn sẽ tìm thấy vô số các loại công nghệ vũ khí phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhân loại.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNT Yeeter Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tnt yeeter mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNT Yeeter Mod 1.15.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super TNT Mod 3/5 Mod thuốc nổ TNT mới cho game Minecraft
  • Fun TNT Mod 3/5 Mod bổ sung thuốc nổ mới có sức công phá lớn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm