download TNT Mod Cho Android

TNT Mod

 Cho Android

Download TNT Mod - Mod chế tạo thuốc nổ cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2021

TNT Mod giúp thêm vào thế giới Minecraft những biến thể mới của block TNT. Với sự hỗ trợ của TNT Mod, giờ đây bạn có thể phá hủy cả một vùng đất rộng lớn nhờ sức công phá của một số loại thuốc nổ mà mod mang tới.


TNT Mod được đánh giá là một trong những mod tốt nhất liên quan đến TNT, nó giúp bổ sung nhiều loại thuốc nổ cũng như bom mìn hay lựu đạn vào thế giới game. Với sự phong phú về chủng loại, mod giúp bạn phá hủy mọi thứ trong game. Một số loại thuốc nổ có khả năng công phá lớn trên diện rộng. Bên cạnh đó 1 số loại TNT và bòm đặc biệt còn được sử dụng để chế tạo công trình hay thay đổi block...

tnt mod

Tải TNT Mod - Mod chế tạo thuốc nổ cho Minecraft

Loại thuộc nổ đáng chú ý nhất trong TNT Mod phải kể đến là Nuke TNT, nó được dùng để phá hủy bản đồ nhưng không sinh ra block mới, người chơi có thể nâng cấp loại thuốc nổ này. Kế đến là Miner TNT với bán kính tác động lớn hơn rất nhiều so với TNT thông thường, nau vụ nổ người chơi có thể thêm block mới. Fire Bomb cũng có sức công phá ngang TNT nhưng sẽ thiêu cháy mọi thứ trong ngọn lửa lớn.

Mystical Wildlife Mod cũng là mod được khá nhiều người chơi Minecraft yêu thích và sử dụng. Điểm hấp dẫn ở Mystical Wildlife Mod đó là bổ sung rất nhiều loài động vật tưởng tượng vào trong game để mở rộng thế giới, làm đa dạng các loài sinh vật.

tnt mod 2

Download TNT Mod - Mod chế tạo thuốc nổ cho Minecraft

Napalm cũng là là một loại bom đặc biệt mà TNT Mod mang tới, nó có thể tạo ra một bể dung nham nhỏ, phá hủy một vùng rộng lớn nhờ sức nóng của nham thạch. Bên cạnh đó còn có Supernova với sức phá hủy xấp xỉ cao gấp 10 lần so với bom chùm, sinh ra rất nhiều phân tử và gây ra hậu quả năng lề, vì vậy người chơi cần cân nhắc trước khi sử dụng loại bom này. Ngoài ra trong TNT Mod còn có rất nhiều loại thuốc nổ cũng như bom mìn khác, giúp cho việc trải nghiệm của người chơi trong thế giới game trở nên đa dạng và hết sức thú vị.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản mod ChocoCraft Mod dành cho game này, là Mod bổ sung Chocobo từ Final Fantasy cho game Minecraft, với ChocoCraft Mod, người chơi sẽ nhận được những hướng dẫn hữu ích trong việc nuôi dưỡng và huấn huyện Chocobo.


Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNT Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tnt mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNT Mod Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm