download EXM Player Cho Android

EXM Player

 Cho Android

Download EXM Player - Tải và phát các video từ Telegram

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2021

EXM Player là ứng dụng xem Video từ Telegram hỗ trợ đầy đủ các định dạng, chất lượng video HD với độ phân giải cao, truy cập danh sách và chọn một tệp video để phát. EXM Player có chế độ phát thu nhỏ hoặc toàn màn hình, bên cạnh đó nó còn giúp tải xuống các video trên Telegram để xem lại trên điện thoại.


1. Giới thiệu về EXM Player

EXM Player cho phép bạn tải về các video và phát tất cả các định dạng video gồm MP4, MKV, FLV, AVI, VOB, WMV, WEBM, M4V, ASF, MPG, TS, RM, 3GP, ASX, DAT, DIVZ, F4V, M3U8, MOV, MTS, OGM, RMVB, hỗ trợ video HD, khả năng tự động xác định tất cả các tệp video trên thiết bị và thẻ SD của bạn, điều khiển tốc độ phát lại video, chế độ ban đêm và tắt tiếng nhanh.

exm player

EXM Player trên Android, Tải và phát các video từ Telegram

EXM Player cung cấp giao diện khá đơn giản, trong đó bạn chỉ cần truy cập các file và xác định các video muốn phát với hình ảnh thu nhỏ, xem ở chế độ toàn màn hình với độ phân giải đầy đủ. Đối với những người đang sử dụng Telegram thì đây là ứng dụng khá thú vị để bạn xem các video được chia sẻ từ bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của EXM Player:

- Tải về các video từ Telegram.
- Hỗ trợ nhiều định dạng.
- Phát hiện các video trên thẻ SD,
- Điều khiển tốc độ phát lại video.

3. App liên quan

Còn Proxygram Plus là trình nhắn tin bảo mật trong môi trường Proxy sử dụng API của Telegram, kết nối mọi người thông qua một mạng lưới trung tâm dữ liệu phân tán và an toàn, bên cạnh đó Proxygram Plus còn mã hóa dữ liệu với tiêu chuẩn AES đối xứng 256 bit, mã hóa RSA 2048 bit và trao đổi khóa an toàn Diffie - Hellma.

MX Player cũng là phần mềm xem video trên nền tảng di động, đồng thời cũng phát các bản nhạc ở nhiều định dạng khác nhau, chế độ điều khiển thông minh, sử dụng thao tác kéo và vuốt để phóng to và thu nhỏ màn hình, tăng giảm độ sáng khá tiện lợi, bên cạnh đó MX Player cũng giúp người dùng phân loại các video ở các thư muc khác nhau như Camera, Download, Video,... để người dùng dễ dàng tìm kiếm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EXM Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exm player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EXM Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm