download Proxygram Plus Cho Android

Proxygram Plus

 Cho Android

Download Proxygram Plus - Trình nhắn tin proxy của Telegram

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2021

Proxygram Plus là trình nhắn tin sử dụng API của Telegram sử dụng các máy chủ Proxy khác nhau để tránh việc chặn việc đưa tin trên Telegram, trong trường hợp ứng dụng này đang bị các cơ quan chức năng của quốc gia bạn phong tỏa. Proxygram Plus thiết lập các máy chủ proxy khác nhau trong mã sousce của trình nhắn tin để bạn có thể tự do gửi tin nhắn và gọi điện cho bạn bè nếu họ cũng dùng Proxygram.


1. Giới thiệu về Proxygram Plus

Proxygram Plus đã được nhà phát triển tối ưu hóa đáng kể API Telegram trên thực tế để nó hoạt động nhanh hơn, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn và gọi điện cho bạn bè của mình trong môi trường riêng tư và an toàn. Telegram hiện là ứng dụng nhắn tin nhanh nhất trên thị trường, kết nối mọi người thông qua một mạng lưới trung tâm dữ liệu phân tán, duy nhất trên toàn cầu, Proxygram Plus mang đến giải pháp liên lạc trong trường hợp Telegram đang bị cấm bởi các quốc gia.

proxygram plus

Download Proxygram Plus trên Android, Trình nhắn tin proxy của Telegram

Proxygram Plus cho phép truy cập tin nhắn trên nhiều thiết bị nhờ tính năng đồng bộ, gửi phương tiện và tệp mà không có bất kỳ giới hạn nào về loại và kích thước của chúng, tạo cuộc trò chuyện nhom lên đến hàng trăm thành viên. Mọi dữ liệu trên Telegram, bao gồm các cuộc trò chuyện cá nhân, nhóm, tệp đa phương tiện...được mã hóa bằng cách sử dụng kết hợp mã hóa AES đối xứng 256 bit, mã hóa RSA 2048 bit và trao đổi khóa an toàn Diffie - Hellman. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi màu sắc của nhiều đối tượng dưới dạng văn bản, biểu tượng, tiêu đề ... và tạo chủ đề của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của Proxygram Plus:

- Trình nhắn tin trong môi trường proxy của Telegram.

- Đồng bộ tin nhắn trên nhiều thiết bị.

- Bảo mật dữ liệu trong môi trường riêng tư.

- Tạo cuộc trò chuyện nhóm hàng trăm thành viên.

- Thay đổi chủ đề, đối tượng trong cuộc trò chuyện.

3. App liên quan

Facebook Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin dành cho người dùng Facebook được bổ sung thêm các nhãn dán ngộ nghĩnh, cho phép gửi ảnh gif động và dùng biểu tượng cảm xúc, bên cạnh đó Facebook Messenger còn cho phép chia sẻ các tệp tin đa phương tiện như video, ảnh, file âm thanh với bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proxygram Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proxygram plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Proxygram Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm