download MX Player Cho Android

MX Player

 Cho Android

Download MX Player - Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/10/2018

Ứng dụng MX Player hỗ trợ xem phim, nghe nhạc trên điện thoại Android nổi bật là các dòng điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi ... MX Player có đầy đủ chức năng của 1 phần mềm xem phim thông thường, hỗ trợ đầy đủ các định dạng video, âm thanh hiện nay.


MX Player giúp bạn thưởng thức nhiều bộ phim hay, nhiều bản nhạc tuyệt vời trên Android ở nhiều định dạng khác nhau. Ứng dụng này hỗ trợ TV Android, có chế độ điều khiển thông minh, sử dụng thao tác kéo và vuốt để phóng to và thu nhỏ màn hình, tăng giảm độ sáng màn hình tiện lợi. Khi xem phim, nghe nhạc, bạn có thể cho tạm dừng hoặc tiếp tục bất cứ lúc nào.


MX Player
Download MX Player - Phần mềm Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Android

MX Player hỗ trợ các định dạng phụ đề như DVD, DVB, SSA/ASS, SubStation Alpha, SAMI, SubRip, MicroDVD, MPL2, PowerDivX, TMPlayer, loại phụ đề mới VobSubc. Phiên bản mới nhất của ứng dụng đối mới về giao diện chơi nhạc, cho phép thiết lập tốc độ phụ đề bằng menu phụ, giải mã HW+ trên nhiều thiết bị, bổ sung chế độ khóa hơn 2 màn hình giúp khắc lỗi trên một số thiết bị dòng Xiaomi Mi3, thêm mục “Last Media” trong mỗi thư mục...

MX Player hiện đang được hàng triệu người sử dụng và luôn nằm trong top ứng dụng nghe nhạc xem phim được tải về nhiều nhất nhờ những tính năng hấp dẫn mà nhiều công cụ khác không có được. Cụ thể, MX Player sẽ tối ưu tài nguyên CPU của thiết bị để phát âm thanh rõ ràng, sắc nét, hình ảnh mượt mà sống động hơn, cho phép người dủng tải thêm codec xem phim nghe nhạc ở phần cài đặt phần mềm, hoặc tải từ bên ngoài.

MX Player cũng giúp người dùng phân loại các video ở các thư muc khác nhau như Camera, Download, Video,... với mục đích làm cho công việc tìm kiếm video trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ chế độ phát tiếp hay chạy lại từ đầu video.

MX Player mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong việc xem phim và nghe nhạc trên nền tảng di động Android. Ứng dụng này tích hợp công nghệ tăng tốc phần cứng, hỗ trợ giải mã đa lõi, điều khiển màn hình cảm ứng tiện lợi, xem phim nghe nhạc với nhiều phụ đề đi kèm và còn có chế độ khóa trẻ em.

MX Player cung cấp chế độ xử lý các phụ đề bằng cử chỉ như cuộn lên theo chiều trước hoặc sau, vuốt lên hoặc xuống. Ứng dụng còn bổ sung chế độ khóa trẻ em sử dụng các ứng dụng và chức năng trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng VLC cho Android là phiên bản VLC nổi tiếng trên nền tảng di động, VLC cho Android hỗ trợ hầu hết các định dạng phim nhạc với chất lượng rất tốt.

Bên cạnh MX Player hay VLC thì KMP cũng là một trong phần mềm xem phim chất lượng cao trên máy tính, tải KMP để có thể thưởng thức những bộ phim, video clip chất lượng cao nhất trên máy tính, laptop của mình

Các tính năng chính của MX Player:

- Xem phim nghe nhạc trên điện thoại
- Phóng to thu nhỏ màn hình tiện lợi
- Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề, nhiều ngôn ngữ
- Chế độ khóa trẻ em thông minh


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MX Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MX Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mx player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MX Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoboPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
  • VPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm