download ExpressVPN cho iPhone 2024

ExpressVPN cho iPhone

 2024

Download ExpressVPN cho iPhone - Kết nối máy chủ VPN, lướt web ẩn danh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/02/2024

ExpressVPN cho iPhone là một ứng dụng VPN hàng đầu dành cho thiết bị iOS, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm truy cập Internet an toàn và riêng tư nhất. Với sự kết hợp giữa tính năng mạnh mẽ và giao diện người dùng thân thiện, ExpressVPN cho iPhone mang lại sự thuận tiện và đáng tin cậy cho người dùng iOS của mình.


ExpressVPN cho iPhone - Phát trực tiếp, chơi game, duyệt web an toàn

ExpressVPN cho iPhone cung cấp máy chủ VPN miễn phí tốc độ cao tại 105 quốc gia, đồng thời không giới hạn số lần thay đổi server của người dùng, nghĩa là bạn luôn được phép thay đổi địa điểm kết nối mạng bao nhiêu lần tùy thích khi tải ExpressVPN cho iPhone về máy.

downoad ExpressVPN cho iPhone

Tải ExpressVPN cho iPhone, iPad - Kết nối máy chủ VPN, lướt web ẩn danh

Xét đến khả năng giữ an toàn và bảo mật cho người dùng khi lướt web, không chỉ ExpressVPN cho iPhone mà cả Private Internet Access thực sự là những công cụ không thể thiếu với bất cứ ai đang sử dụng iOS. Ứng dụng mã hóa kết nối, đảm bảo các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

Đặc biệt, ExpressVPN cho iPhone cung cấp mã hóa với các giao thức UDP, TCP, IKEv2 và IPsec và luôn tuân thủ chặt chẽ các chính sách bảo mật, không ghi lại nhật ký hoạt động trực tuyến và truy cập web của người dùng.

Với ExpressVPN cho iOS, việc bảo vệ thiết bị di động của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng có sẵn trên App Store của Apple và có thể được cài đặt và cấu hình chỉ trong vài phút. Giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các máy chủ và kích hoạt tính năng bảo vệ chỉ với một cú chạm.

Các tính năng chính của ExpressVPN cho iPhone:

- Cung cấp mạng cá nhân ảo.
- Kết nối với hơn 145 server VPN.
- Không giới hạn số lần thay đổi server.
- Mã hóa theo giao thức UDP, TCP, IKEv2 và IPsec.
- Không ghi nhật ký hoạt động trực tuyến.


Liên kết tải về - [98.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ExpressVPN cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExpressVPN cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expressvpn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ExpressVPN cho iPhone 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm