download Browsec Chrome Extension  3.56.0

Browsec Chrome Extension

  3.56.0

Download Browsec Chrome Extension - Kết nối Internet ẩn danh, truy cập web ẩn danh trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2022

Browsec Chrome Extension là tiện ích VPN dành cho trình duyệt web Google Chrome, giúp bạn lướt web nặc danh và truy cập mọi nội dung bị chặn theo từng khu vực địa lý. Browsec Chrome Extension là một trong những tiện ích được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhờ tính năng thiết lập kết nối VPN để duy trì trạng thái ẩn danh của bạn khi truy cập mạng.


Nếu website yêu thích của bạn đang bị chặn do hạn chế về mặt địa lý, tải Browsec Chrome Extension sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn vượt qua mọi ranh giới này và truy cập mọi nội dung trên website thật dễ dàng. Browsec Chrome Extension ẩn đi vị trí địa lý thực của bạn khỏi các dịch vụ theo dõi trực tuyến, tạo địa chỉ IP nặc danh, nhờ thế bạn có thể truy cập các nội dung bị nhà quản trị mạng chặn.

Browsec Chrome Extension được tích hợp trực tiếp vào thanh công cụ của trình duyệt Chrome, vì thế, việc khai thác các tính năng và ưu điểm của tiện ích cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần thay đổi chế độ On/Off để bật hay tắt tiện ích. Trạng thái kết nối với mạng VPN được hiển thị qua màu của nút tiện ích: màu xám nếu không hoạt động và có màu nếu đang hoạt động.

Hoxx VPN Proxy for Chrome cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome có chức năng kết nối trên nhiều địa chỉ Proxy để truy cập web ẩn danh trên trình duyệt, Hoxx VPN Proxy for Chrome cấp quyền truy cập tới các trang web bị chặn theo từng khu vực địa lý.


Các tính năng chính của Browsec Chrome Extension:

- Tạo kết nối VPN.

- Lướt web nặc danh.

- Truy cập website bị chặn.



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Bản cập nhật Firefox 73.0
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trình duyệt web Firefox đa tính năng, tốc độ nhanh và cung cấp khả năng bảo mật, quyền riêng tư và sự bảo vệ tuyệt vời chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và trình duyệt cũng có thể dễ dàng chặn các cửa sổ pop-up, vừa được cập nhật lên phiên bản mới nhất và nhà phát triển vẫn chưa thông báo rõ ràng về những thay đổi mới trong lần update này.
  • Cách xóa lịch sử duyệt web trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Để bảo mật những thông tin cá nhân khi truy cập vào website, bạn cần xóa lịch sử duyệt web trên Microsoft Edge để tránh người khác biết những gì mình đã truy cập trên trình duyệt, giúp bạn ngăn chặn việc bị lộ các dữ liệu riêng tư bởi những tài khoản truy cập trái phép.
  • Top trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trình duyệt web là một trong những công cụ hữu ích để giúp bạn tìm kiếm thông tin, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện nay, có rất nhiều trình duyệt web phổ biến sở hữu nhiều tính năng mới, cung cấp trải nghiệm duyệt web mượt mà và cải thiện quyền riêng tư tốt hơn cho người dùng.
  • Chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin người dùng trực tuyến là sử dụng VPN. Tuy nhiên một số trang web lại chặn VPN. Vậy vấn đề đặt ra là chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
  • Firefox ra mắt phiên bản 35 với nhiều cải tiến và tính năng mới
    Firefox là trình duyệt Web với tốc độ nhanh, độ bảo mật cao và được nhiều người sử dụng. Mới đây Mozilla đã cho ra mắt phiên bản mới Firefox 35 Final. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các tính năng
  • DuckDuckGo tăng cường bảo mật cho trình duyệt Vivaldi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nhằm cải thiện trải nghiệm tìm kiếm riêng tư cho người boost Vivaldi, Vivaldi Technologies đã hợp tác với DuckDuckGo tăng cường bảo mật cho trình duyệt Vivaldi, bổ sung công cụ tìm kiếm riêng tư làm công cụ mặc định để duyệt web ở chế độ ẩn danh.
  • Trình duyệt web Vivaldi bổ sung công cụ tìm kiếm riêng tư Qwant
    Vivaldi Technologies vừa thông báo bổ sung công cụ tìm kiếm mới trong danh sách các công cụ tìm kiếm cho trình duyệt của mình, theo đó trình duyệt web dựa trên Chromium, Vivaldi bổ sung công cụ tìm
  • Mozilla mang trình duyệt Firefox Reality lên Oculus Quest
    Mozilla vừa mang trình duyệt Firefox Reality dành cho nền tảng thực tế ảo (VR) của mình lên Oculus Quest - kính VR Oculus Quest của Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc từ giờ người dùng Oculus
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Google cam kết hỗ trợ Youtube hoạt động trên Edge
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Google xác nhận rằng họ biết giao diện mới của Youtube không hoạt động trên trình duyệt web Chromium Edge của Microsoft và cam kết sẽ ủng hộ trình duyệt này. Mặc dù nhiều tin tức cho hay trình duyệt Edge bị Google cố tình chặn và người dùng buộc phải cài đặt Google Chrome nhưng người phát ngôn của Youtube cho biết đây là sự cố đã được xác định và sẽ được khác phục nhanh chóng.
  • Firefox - Gỡ bỏ tiện ích (Add-ons) khỏi trình duyệt
    Add-Ons (Extensions) là các ứng dụng nhỏ được cài đặt trên trình duyệt Firefox nó giúp cho người dùng có thể tùy biến Firefox theo sở thích của riêng bạn. Ngoài ra nếu bạn cài đặt quá nhiều Add-Ons
  • Opera 37 - Chặn quảng cáo trên trình duyệt web
    Opera 37 với tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web mới được ra mắt với phiên bản giành cho developers , tuy nhiên bạn vẫn có thể tải về và trải nghiệm phiên bản tuyệt vời này. Đây là sự đánh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browsec Chrome Extension được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browsec chrome extension là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browsec Chrome Extension 3.56.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm