download Extramarks Cho Android

Extramarks

 Cho Android

Download Extramarks - Học tập thú vị với nhiều chế độ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2019

Extramarks là ứng dụng học tập trên di động với nhiều chế độ học tập thú vị đặc biệt bạn sẽ được gặp gỡ Alex, một người bạn học dựa trên AI, người sẽ đưa bạn vào một hành trình được cá nhân hóa thông qua hình ảnh hấp dẫn và hoạt hình đa phương tiện. Extramarks phù hợp cho tất cả các đối tượng, các lớp học thông qua các mô-đun học tập trực quan và tương tác.


 

1. Giới thiệu về Extramarks

Extramarks là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả những nội dung học tập cho tất cả các lớp học và nhiều đối tượng với các nhu cầu khác nhau, bao gồm bài tập về nhà, dự án, bài tiểu luận, bài kiểm tra. Đặc biệt, ứng dụng này mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ anh bạn Alex hỗ trợ bởi AI, người sẽ giúp bạn đạt được các mốc học tập và sẽ ở bên bạn mọi lúc trong ngày. Alex sẽ quản lý một hành trình học thông minh cho bạn sau khi xem xét nhu cầu học tập cụ thể và mục tiêu học tập của bạn, đưa bạn vào cuộc hành trình qua từng chương một cách cá nhân hóa, đưa ra các bài kiểm tra nhanh để đánh giá mức độ hiểu và thích nghi với kết quả để sắp xếp cột mốc tiếp theo của hành trình.

Hiện các ứng dụng học trực tuyến đang được ngành giáo dục và các phụ huynh quan tâm do nhu cầu học tập mùa dịch, mobiEdu là một trong những nền tảng học trực tuyến có nhiều chức năng hữu ích phù hợp với nhiều đối tượng, từ các nhà trường đến các doanh nghiệp, mobiEdu gồm Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud; cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI.

extramarks

Download Extramarks, Học tập thú vị với nhiều chế độ trên Android, iPhone

Toàn bộ hành trình học tập tại Extramarks được hỗ trợ bởi nền tảng báo cáo và phân tích mạnh mẽ, giúp bạn hiểu được hiệu suất cá nhân và so sánh của mình. Người học sẽ xác định được các khoảng trống và các lĩnh vực thế mạnh trong hành trình học tập của bạn, nhận số liệu thống kê về các số liệu quan trọng như thời gian trung bình dành cho mỗi câu hỏi, độ chính xác, mức độ làm chủ,... Extramarks áp dụng một hành trình học tập có hiểu biết cho tương lai thông qua các khuyến nghị và thay đổi trong lộ trình học tập cá nhân hóa.

2. Các đặc điểm chính của Extramarks:

- Ứng dụng học tập phổ thông.
- Người bạn Alex đồng hành và hướng dẫn học tập.
- Nội dung học tập phong phú dành cho mọi lớp học.
- Theo dõi tiến độ học tập, nhận số liệu thống kê chi tiết.
- Hành trình học tập được cá nhân hóa.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập trên nền tảng di động, nơi bạn sẽ được học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard trực quan, đặc biệt StudyBlue sẽ theo dõi tiến độ học tập của bạn sát sao, cho phép học mọi lúc mọi nơi ngay cả khi thiết bị không có kết nối Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extramarks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extramarks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extramarks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • mobiEdu 3/5 Giải pháp học trực tuyến, giáo dục từ xa toàn diện
  • EBA 3/5 Nền tảng giáo dục kỹ thuật số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm