download ezbuy Cho Android

ezbuy

 Cho Android

Download ezbuy - Nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2019

Ứng dụng ezbuy mang đến một nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu của bạn tại Singapore mang đến sự tiết kiệm tối đa chi phí và sự đa dạng nhất của các sản phẩm. Bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều nhà bán lẻ ở Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, địa phương và từ các trang web toàn cầu phổ biến thông qua ezbuy.


Ứng dụng mua sắm ezbuy được người dân Singapore yêu thích nhờ việc cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thời trang và phụ kiện nam nữ, đồ chơi, đồ trẻ em, nhà vườn, sức khỏe và làm đẹp, di động và điện tử... các khác hàng sẽ mua sắm dễ dàng với đề xuất sản phẩm, bộ lọc và chức năng tìm kiếm từ ứng dụng mua sắm này,đồng thời khám phá những thương hiệu nổi bật, các xu hướng mua sắm mới nhất.

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến với các mặt hàng phong phú, tìm kiếm nhanh chóng trên nhiều nền tảng, cung cấp độc quyền và giao dịch thông qua các thông báo đẩy nhanh của Lazada, đồng thời khách hàng cũng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc thông qua cổng thanh toán di động nhanh và an toàn, bảo mật.

ezbuy

Download ezbuy, Nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu

 

ezbuy còn mang đến những ưu đãi về giá sản phẩm, tận hưởng mức giá vận chuyển bằng phẳng với tư cách thành viên chính thức, các tùy chọn giao hàng thuận tiện. Bạn có thể lựa chọn hơn 300 điểm thu thập ezbuy và các tùy chọn giao hàng tận nhà có sẵn, chọn phương thức thanh toán an toàn và bảo mật qua thẻ tín dụng, ngân hàng và chuyển khoản ATM.

OkieLa cũng là ứng dụng mua sắm online với hàng triệu mặt hàng và sản phẩm để lựa chọn, cho phép trò chuyện trực tiếp với chủ cửa hàng, ngoài ra với OkieLa các chủ cửa hàng và người bạn có thể xử lý xác đơn hàng nhanh chóng, chăm sóc khác hàng tốt hơn.

 

Các tính năng chính của ezbuy:

 

- Ứng dụng mua sắm online

- Kho hàng, sản phẩm phong phú

- Nhận ưu đãi về giá và phí vận chuyện

- Tìm kiếm sản phẩm tiện lợi

- Nhiều tùy chọn thanh toán an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ezbuy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezbuy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • idealo 3/5 Mua sắm trực tuyến tiện lợi
  • OkieLa 3/5 Trải nghiệm mua sắm an toàn trên di động
  • Snapdeal Online ShoppingCổng mua sắm trực tuyến trên di động
  • Google ShoppingMua hàng online trên Google
  • LimeRoadMua sắm thời trang qua di động
  • WishỨng dụng mua sắm trên thiết bị di động
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • AkulakuMua sắm trực tuyến trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm