download Facebook Face to Face Events Cho Android

Facebook Face to Face Events

 Cho Android

Download Facebook Face to Face Events - Khám phá sự kiện trực tiếp trên Facebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2021

Facebook Face to Face Events là ứng dụng dành cho người dùng Facebook giúp bạn khám phá các sự kiện trực tiếp trên mạng xã hội đầy đủ nhật, truy cập danh sách các sự kiện sắp diễn ra ở nhiều nội dung khác nhau. Facebook Face to Face Events là môi trường dành cho những người yêu thích mạng xã hội và muốn tham gia các sự kiện được cộng đồng mang đến.


1. Giới thiệu về Facebook Face to Face Events

Như các bạn đã biết thì ứng dụng Facebook có tính năng sự kiện riêng nhưng vẫn còn một số hạn chế khi sử dụng trên nền tảng di động, do đó Facebook Face to Face Events là công cụ có thể giúp bạn theo dõi, khám phá, truy cập danh sách các sự kiện trực tiếp một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Facebook Face to Face Events rất hữu ích với những người làm việc trong ngành kinh doanh, quảng cáo góp phần trong việc quảng báo thương hiệu online đến cộng đồng và khách hàng tiềm năng.

facebook face to face events

Download Facebook Face to Face Events trên Android, Khám phá sự kiện trực tiếp trên Facebook

Facebook đã đưa thông tin rằng mỗi năm có đến hàng trăm triệu sự kiện được người dùng thông báo trên mục Events. Với Facebook Face to Face Events giờ đây bạn có thể khám phá các thông tin sự kiện mà bạn quan tâm về thời gian tổ chứa, địa điểm và nội dung để quyết định bạn có tham gia hay không. Đối tượng mà Facebook Face to Face Events hướng đến là những người thường xuyên theo dõi các sự kiện và không muốn bị bỏ lỡ một sự kiện thú vị nào.

Xem thêm: Cách phát video trực tiếp trên Facebook

2. Các đặc điểm chính của Facebook Face to Face Events:

- Theo dõi sự kiện trực tiếp trên Facebook.

- Truy cập danh sách sự kiện Facebook.

- Xem thông tin sự kiện Facebook.

- Danh mục các sự kiện quan tâm.

3. App liên quan

Còn Facebook Passwords là ứng dụng có tính năng truy hồi tất cả các mật khẩu từ các tài khoản Facebook được lưu trên hệ thống máy tính, phát hiện các tài khoản Facebook được truy cập từ các trình duyệt, ngoài ra Facebook Passwords còn có khả năng quét nhật ký lịch sử duyệt web, Lưu thông tin cá nhân Facebook vào vị trí nhất định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Face to Face Events được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook face to face events là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Face to Face Events Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm