download Emoji Keyboard 1.7.7

Emoji Keyboard

 1.7.7

Download Emoji Keyboard - Bộ sưu tập emoticon trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Emoji Keyboard là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, Opera và Firefox, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào bộ sưu tập emoticon (biểu tượng cảm xúc) phong phú trực tiếp trên trình duyệt, cho phép tìm duyệt bộ sưu tập emoji được sắp xếp theo danh mục hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp.


Emoji Keyboard là một sản phẩm của EmojiOne dành cho các trình duyệt Chrome, Opera và Firefox, cho phép người dùng truy cập vào bộ sưu tập emoticon của EmojiOne mà không cần rời khỏi tab hiện tại.

Giống như những tiện ích khác, Emoji Keyboard tích hợp vào trình duyệt. Biểu tượng của tiện ích Chrome này được đặt bên cạnh thanh trạng thái, cho phép kích hoạt chỉ với một cú nhấp chuột.

Emoji Keyboard cho phép người dùng tùy chỉnh phím hotkey để thay đổi hiển thị nhanh chóng thông qua menu Settings, truy cập bảng làm việc trên cửa sổ riêng biệt. Bộ sưu tập emoji được sắp xếp theo danh mục khác nhau: Smileys and People, Animals and Nature (Động vật và Tự nhiên), Food and Drink (Thực phẩm và Đồ uống), Activity (Hoạt động), Travel and Places (Du lịch và địa điểm), Objects, Symbols (Ký hiệu) và flags (cờ).

Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook thì bộ sưu tập Facebook Emoticons sẽ khiến việc chat, bình luận trạng thái với bạn bè trên mạng này trở nên thú vị hơn nhiều, Facebook Emoticons cung cấp nhiều hình mặt cười, khóc, vui vẻ, sung sướng, ngạc nhiên, bất ngờ....để bạn lựa chọn.

Những tính năng chính của tiện ích Emoji Keyboard:

 

- Hoạt động trên các trình duyệt Chrome, Opera và Firefox

- Truy cập vào bộ sưu tập emoticon phong phú trực tiếp trên trình duyệt

- Sắp xếp emoji theo danh mục

- Tùy chỉnh phím hotkey

- Dành cho nền tảng Mac OS



Liên kết tải về - [29.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Keyboard 1.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ochat 3/5 Bộ sưu tập emoji cho các ứng dụng chat
  • Rocket for Mac 4/5 Bộ sưu tập emojis cho ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm