download Email Providers Cho Android

Email Providers

 Cho Android

Download Email Providers - Quản lý hòm thư email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2021

Email Providers là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại để truy cập tất cả thông tin đăng nhập email và hộp thư đến email của bạn ngay trên thiết bị di động, đồng thời đăng nhập vào tất cả các dịch vụ email, đọc và gửi mail nhanh chóng. Email Providers có thể kết hợp với phím tắt để kết nối với hòm thư của bạn để thực hiện mọi hoạt động trên email mà không phải mất thời gian như trước.


 

1. Giới thiệu về Email Providers

Cùng với các ứng dụng quản lý email trên máy tính thì các ứng dụng trên điện thoại cũng được nhiều người quan tâm và Email Providers là một trong những tiện ích như vậy, đây là một công cụ giúp bạn kết nối với các nhà cung cấp email phổ biến nhất như Gmail, Yahoo mail, Yandex mail, Outlook mail, Samsung mail, Mail.ru mail, Webmail để thực hiện đăng nhập, đọc e-mail, gửi thư, kiểm tra hộp thư đến của bạn và hành động khác.

email providers

Download Email Providers, Quản lý hòm thư email

Email Providers khai thác tối đa những lợi ích mà nhà cung cấp email mang đến cho bạn, đồng thời có thể lưu trữ, lọc thư rác hiệu quả, giao diện web nhanh và hiệu quả, truy cập qua máy tính để bàn cũng như các chương trình email di động. Bạn thậm chí có thể có được một tài khoản email bảo mật cao miễn phí nếu bạn muốn, tính năng tìm kiếm email thông minh quan tâm đến các dịch vụ email POP3 và IMAP.

2. Các đặc điểm chính của Email Providers:

- Kết nối và quản lý dịch vụ cung cấp email.
- Kiểm tra hòm thư đến, đọc và gửi email.
- Lọc thư rác, sắp xếp các nhóm liên lạc.
- Tạo tài khoản email bảo mật.

3. Soft liên quan

Nhắc đến phần mềm email thì Microsoft Outlook là cái tên được nhiều người quan tâm và sử dụng, với nhiều chức năng gửi nhận thư và quản lý email hiệu quả, tập hợp email, lịch, danh bạ tại một nơi duy nhất, bên cạnh đó Microsoft Outlook còn mang đến tính năng tìm kiếm email thông minh và khả năng bảo mật tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Providers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email providers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Providers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fair Email 3/5 Quản lý, bảo mật và đồng bộ email
  • Tutanota 3/5 Quản lý và mã hóa email trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm