download Fama Messenger Cho Android

Fama Messenger

 Cho Android

Download Fama Messenger - Ứng dụng nhắn tin hỗ trợ quản lý thương mại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/07/2021

Fama Messenger là ứng dụng nhắn tin giúp quản lý thương mại trên điện thoại di động, được sử dụng cho các cá nhân hoặc tổ chức có hoạt động thương mại và cho những người cần một công cụ truyền thông để quản lý các hoạt động thương mại của họ. Fama Messenger cũng cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao trong liên kết với thương mại nông nghiệp.


1. Giới thiệu về Fama Messenger

Fama Messenger sử dụng kết nối internet của điện thoại (3G, 4G, EDGE hoặc Wifi) để gửi tin nhắn, cho phép gửi tin nhắn đa phương tiện như hình ảnh, âm thanh, vị trí, biểu tượng cảm xúc, video ... Đặc biệt, Fama Messenger giúp quản lý các hoạt động thương mại, giúp kết nối người bán và người mua với các bên thứ ba như nhà cung cấp vận chuyển hoặc ngân hàng, đồng thời cung cấp các công cụ để quản lý tất cả các nhiệm vụ phải làm với các đối tác, nhà điều hành và tổ chức.

fama messenger

 Fama Messenger trên Android, Ứng dụng nhắn tin hỗ trợ quản lý thương mại

Fama Messenger được kết nối với các nhà cung cấp nông nghiệp chất lượng cao dựa trên tiêu chuẩn quốc gia hoặc toàn cầu, nếu bạn đang có nhu cầu bán hàng, bạn hãy tạo một gian hàng trên Fama. Ngược lại, nếu bạn là người mua, bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà cung cấp nông nghiệp hàng đầu tại đây một cách dễ dàng. Các dữ liệu thương mại, mua bán của người dùng hoàn toàn được tôn trọng.

2. Các đặc điểm chính của Fama Messenger:

- Gửi tin nhắn đa phương tiện như hình ảnh, âm thanh, biểu tượng cảm xúc.
- Quản lý hoạt động thương mại qua tin nhắn.
- Kết nối với các nhà cung cấp nông nghiệp chất lượng cao.
- Tạo gian hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp nông nghiệp.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng nhắn tin thì hiện nay người dùng có rất nhiều lựa chọn, trong đó Zalo là một công cụ có số lượng người dùng khá đông đảo, với các tính năng nhắn tin cá nhân và tạo nhóm trò chuyện dễ dàng, tính năng gọi thoại, gọi video, chia sẻ màn hình... ngoài ra Zalo cũng được người dùng doanh nghiệp tin dùng nhờ nhiều khả năng hỗ trợ làm việc nhóm, gửi file với dung lượng lớn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fama Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fama messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fama Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm