download Family360 Cho Android

Family360

 Cho Android

Download Family360 - Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2021

Family360 là ứng dụng bản đồ đa tính năng và dễ sử dụng cho phép bạn xác định vị trí của người khác bằng điện thoại Android của bạn nếu như bạn được sự cho phép của họ và họ cũng phải cài đặt ứng dụng Family360. Đây là ứng dụng đáng tin cậy để các thành viên trong gia đình, team bạn chia sẻ vị trí với nhau và rất hữu ích trong trường hợp bị mất điện thoại.


Ngày nay, để biết được người thân và bạn bè của bạn đang đang ở đâu đã không còn là việc khó khăn như trước kia nếu như bạn và họ cùng sử dụng một ứng dụng định vị vị trí trên điện thoại. Với thiết bị Android, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Family360. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này nhé!

1. Giới thiệu chung về Family360

Family360 là ứng dụng hữu ích cho phép bạn định vị vị trí của mọi người nếu như bạn được họ cho phép. Bạn sẽ biết được vị trí của họ thông qua điện thoại di động của họ bất cứ cứ lúc nào trong thời gian thực. Ứng dụng còn rất hữu ích trong trường hợp bạn bị mất điện thoại và phù hợp với đối tượng người dùng là các gia đình và các đội nhóm. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để giám sát học hành của con cái, tìm vị trí của các thành viên khi bị lạc và rất nhiều trường hợp khẩn cấp khác.

Download Family360

Download Family360 - Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android

Ứng dụng Family360 sử dụng tọa độ GPS và dữ liệu vị trí GPS hiện đại để báo cáo các địa điểm của các thành viên trong gia đình bạn theo thời gian thực. Family360 sẽ mang thông tin này đến với tầm tay của bạn. Đây là ứng dụng điện thoại di động rất đáng tin cậy. Ứng dụng này có thể xác định vị trí của các thiết bị di động, điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng mọi lúc. Trình theo dõi điện thoại GPS Family360 cho phép bạn định vị điện thoại Android. Bạn chỉ cần mời các thành viên trong gia đình của bạn cài đặt ứng dụng và bạn có thể bắt đầu theo dõi vị trí của họ trên điện thoại của bạn.

Tải Family360

Tải Family360 - Ứng dụng xác định vị trí người thân cho mobile

Family360 hiện tại có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android với rất nhiều tính năng miễn phí và cao cấp. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng ngay để dễ dàng định vị vị trí của các thành viên trong gia đình hoặc nhóm của bạn thông qua điện thoại.

Download Family360

Download Family360 - Ứng dụng định vị điện thoại Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Family360

Ứng dụng Family360 có các tính năng đáng chú ý sau:

- Tạo vòng kết nối của riêng bạn, bất cứ ai quan trọng nhất và trò chuyện với họ.
- Tìm vị trí các thành viên trong gia đình của bạn trên bản đồ
- Chia sẻ vị trí của bạn với gia đình của bạn
- Chia sẻ hành trình/chuyến đi của bạn với các thành viên trong team bạn
- Chia sẻ danh sách mua sắm với các thành viên trong gia đình của bạn và loại bỏ các mặt hàng đã mua.
- Xác định vị trí điện thoại Android trên bản đồ vòng tròn.
- Các tính năng và lợi ích của ứng dụng Family360 giống nhau trên cả thiết bị của bạn và của thành viên gia đình bạn
- Một số tính năng cao cấp khác của ứng dụng Family360:

+ Theo dõi theo thời gian thực và bạn có thể sử dụng tính năng này mà không cần mở ứng dụng mỗi khi bạn muốn kiểm tra vị trí của người thân của bạn. Bạn nhận được thông báo liên tục cập nhật theo thời gian thực với các cập nhật vị trí!
+ Điều hướng đến họ bằng cách lấy tọa độ vị trí của họ
+ Lưu lịch sử vị trí tối đa 30 ngày
+ Chế độ không an toàn sẽ thông báo liên tục cung cấp cho bạn tùy chọn gửi Thông báo trong trường hợp khẩn cấp (Alert in emergency). Trong thời gian chế độ này được bật, hầu hết các cập nhật mới nhất sẽ được hiển thị cho người khác.
+ Nhận thời gian đến ước tính cho các thành viên tại vị trí của bạn trên bản đồ vòng tròn bằng cách nhấn vào vị trí của mọi người.

Cuối cùng, xin lưu ý rằng Family360 không phải là một ứng dụng được thiết kế để bạn rình rập hoặc lén lút theo dõi vị trí của người khác. Do vậy, sau khi cái đặt ứng dụng Family360 trên thiết bị của bạn, bạn sẽ cần phải có sự cho phép của người thân của bạn trước khi cài Family360 trên thiết bị của họ.

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng ứng dụng Family360 hoặc có những góp ý để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Family360, hãy đánh giá ứng dụng 5 sao và chia sẻ ứng dụng đến nhiều người thân của bạn hơn nhé!


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Family360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat family360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Family360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm