download Farming Tractor Simulator Cho Android

Farming Tractor Simulator

 Cho Android

Download Farming Tractor Simulator - Game có đồ họa 3D hấp dẫn trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/01/2023

Farming Tractor Simulator là một trò chơi mô phỏng hay và hấp dẫn nhất năm 2019 trên các thiết bị Android. Trong Farming Tractor Simulator, người chơi phải thực hiện các công việc của một người nông dân, canh tác và thu hoạch, trang trí nông trại bằng nhiều loại cây trồng, được tiếp xúc với nhiều loại mô hình trồng trọt chăn nuôi.




Tận hưởng trải nghiệm game mô phỏng máy kéo nông nghiệp thực sự bằng cách lái máy kéo cũng như các máy móc nông nghiệp khác có trong Farming Tractor Simulator. Thực hiện ước mơ của bạn bằng cách tham gia trò chơi mô phỏng hoàn toàn miễn phí này.

farming tractor simulator

Download Farming Tractor Simulator - Game mô phỏng trồng trọt hay nhất 2019

Farming Tractor Simulator cung cấp cho bạn cơ hội lựa chọn nhiều trang trại với các loại cây trồng khác nhau. Bắt đầu sự nghiệp nông nghiệp của bạn bằng cách dùng máy kéo cày ruộng như những người nông dân bình thường, và trang trí nông trại của bạn bằng nhiều cây trồng khác nữa.

SimCity BuildIt là tựa game mô phỏng thiết kế và xây dựng thành phố thu hút hàng triệu lượt người chơi trên khắp thế giới, trong SimCity BuildIt bạn sẽ vào vai một người thị trưởng xây dựng những tòa nhà chọc trời, những con đường hiện đại để biến thành phố của mình thành một đô thị sầm uất.

Farming Tractor Simulator có đồ họa môi trường và hình ảnh 3D đẹp mắt, cơ chế điều khiển các loại máy kéo rất giống với ngoài đời thực. Game cung cấp cho người chơi nhiều loại máy nông nghiêp cho phép bạn trở thành người nông dân thực thụ và thúc đẩy sự nghiệp của bạn với nhiều máy móc tiên tiến.

farming tractor simulator 2

Tải Farming Tractor Simulator - Game có đồ họa 3D hấp dẫn trên Android

Farming Tractor Simulator có nhiều nhiệm vũ, mỗi nhiệm vụ của bạn sẽ khác nhau như thu hoạch theo mùa hay vận chuyển cây trồng đến thị trường bằng thuyền kéo, nhiều nhiệm vụ được thiết kế rất đặc biệt dành cho người chơi, vì vậy hãy chấp nhận mọi thử thách trong game mô phỏng hấp dẫn này nhé.

Construction Simulator 2 thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng khá thú vị dành cho điện thoại. Trong Construction Simulator 2, bạn sẽ có cơ hội làm quen và điều khiển nhiều loại máy xây dựng khác nhau như máy xúc, máy ủi, cần cẩu... Trở thành ông trùm trong ngành xây dựng với những kiến trúc theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farming Tractor Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farming tractor simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farming Tractor Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm