download MU Strongest cho Android

MU Strongest

 cho Android

Download MU Strongest - Game nhập vai MU online cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2022

MU Strongest thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài MU Online vốn đã rất quen thuộc với cộng đồng game thủ. MU Strongest đã kế thừa những nét tinh túy của dòng game MU, đồng thời cũng mang tới những cải tiến đáng kể trên nền tảng di động.


Giống như những người đàn anh đi trước, MU Strongest cho Android được xây dựng với bối cảnh ở thế giới tại lục địa MU. Sau khi phong ấn thành công ác quỷ Kundun, lục địa MU một lần nữa thoát khỏi cơn ác mộng và ngày càng trở nên xinh đẹp hơn dưới sự chung tay xây dựng của 3 bộ tộc Knight, Elf, Wizard đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ. Họ đần quên sự có mặt của Kundun và xem đó như một huyền thoại, tuy nhiên với sức mạnh xâm nhập của tà khí Kundun đã tự phá xiềng xích và trở lại vô cùng nguy hiểm de dọa cuộc sống nhân giới. 

MU Vinh Dự cũng là một phiên bản khác của dòng game MU vừa mới ra mắt người chơi, vẫn mang đến các lớp nhân vật quen thuộc và lối chơi nhập vai truyền thống nhưng MU Vinh Dự đã được tối ưu về gameplay cho các thiết bị di động, kết hợp phong cách chơi Auto và ủy thác treo máy thông minh.

mu strongest

Download MU Strongest - Game nhập vai MU cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

=> Tham khảo cách chơi MU Strongest trên máy tính tại đây.

Nếu MU Vinh Dự có 3 lớp nhân vật thì MU Strongest cho iPhone mở ra 4 lớp nhân vật bao gồm: Chiến binh, Đấu Sĩ, Xạ thủ và Pháp sư với phần tạo hình quen thuộc. Ngoài ra, để tạo nên sự mới lạ cho người chơi, game đã bổ sung hệ thống chuyển chức thú vị, khiến mỗi lớp nhân vật ban đầu sẽ có hai hướng phát triển riêng biệt về sau, tương ứng với kỹ năng và cách thức sử dụng vũ khí, trang bị khác nhau.

Castle Burn là tựa game chiến thuật thời gian thực mang tới những cuộc chiến PvP kịch tính giữa các game thủ trên khắp thế giới, trong Castle Burn bạn sẽ trở thành người chỉ huy một đội quân và dẫn dắt lực lượng chiến đấu chống lại người chơi khác.

mu strongest 2

Tải MU Strongest - Game nhập vai MU online cực hấp dẫn cho iPhone

Về lối chơi, MU Strongest cho Android vẫn đi theo mô típ truyền thống của dòng game nhập vai. Ở đó người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ như đánh quái, săn boss và tham gia vào các chiến trường lớn. Hầu hết quá trình chiến đấu trong game diễn ra theo kiểu nhập vai hành động với thao tác điều khiển đơn giản và hỗ trợ auto đầy đủ. Bên cạnh đó người chơi có thể tự do điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công, sử dụng kỹ năng và bình máu bằng các phím ảo theo kiểu nhập vai thường thấy... Nói tóm lại MU Strongest kế thừa gần như đầy đủ từ phiên bản PC, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ít nhiều cải tiến mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới trên smartphone của mình. Tuy mới gia nhập làng game MU nhưng game MU Kỳ Tích đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ, vẫn là lối chơi nhập vai hành động nhưng game MU Kỳ Tích được đầu tư tốt hơn về đồ họa mang đến nhiều trải nghiệm mãn nhãn và mãn nhĩ cho người chơi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game offline để chơi mọi lúc mọi nơi thì chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Toys Pop, giống như các game bắn bóng khác, cách chơi trong Toys Pop đó là bạn bắn nhiều hơn 3 quả bóng cùng màu nằm cạch nhau để loại bỏ chúng


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Strongest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu strongest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Strongest cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm