download Fast Lite for Facebook Cho Android

Fast Lite for Facebook

 Cho Android

Download Fast Lite for Facebook - Duyệt Facebook nhanh hơn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/01/2022

Fast Lite for Facebook là một phiên bản Facebook nhẹ và nhanh hơn có thể giúp bạn lướt mạng xã hội mượt mà hơn với nhiều chế độ duyệt tùy thích, đồng thời cũng tích hợp thêm trình nhắn tin nên bạn không cần cài đặt riêng. Fast Lite for Facebook cung cấp khả năng duyệt mạng xã hội thoải mái tùy theo tình huống, như - nếu bạn có dữ liệu thấp, bộ nhớ thấp và mạng chậm thì đây là phiên bản Facebook bạn cần.


1. Giới thiệu về Unfriend Finder For Facebook

Fast Lite for Facebook đơn giản hóa cuộc sống xã hội của bạn, nó có các chế độ mà bạn có thể chọn tùy thích, giúp lưu dữ liệu, tiết kiệm năng lượng pin và tăng tốc độ duyệt mạng xã hội. Fast Lite for Facebook hoạt động tốt trên các thiết bị có bộ nhớ thấp và kết nối mạng chậm, sử dụng chế độ lite để giảm mỏi mắt vào ban đêm khi duyệt Facebook vào ban đêm. Nó cũng bao gồm một trình nhắn tin vì vậy không cần cài đặt trình nhắn tin để nhắn tin cho bạn bè của bạn.

fast lite for facebook

Download Fast Lite for Facebook trên Android, Duyệt Facebook nhanh hơn

Một số tính năng mới được thêm vào trong phiên bản mới nhất của Fast Lite for Facebook như cửa sổ riêng cho tin nhắn, làm mới vuốt, lưu hình ảnh... Mặc dù còn một số hạn chế về tính năng như không có tùy chọn để phóng to phông chữ, không thể sao chép văn bản của bất kỳ bài đăng nào, tuy nhiên đây là giải pháp lướt Facebook cần thiết trên các thiết bị có bộ nhớ thấp. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số thủ thuật Facebook để sử dụng mạng xã hội này hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của Fast Lite for Facebook:

- Chế độ Lite để lưu dữ liệu, pin và tăng tốc độ duyệt Facebook.

- Các chế độ duyệt mạng xã hội khác nhau.

- Chủ đề ban đêm để giảm mỏi mắt.

- Tích hợp trình nhắn tin.

- Cửa sổ riêng cho tin nhắn, làm mới cử chỉ vuốt, lưu hình ảnh...

3. App liên quan

Facebook Desktop cũng là tiện ích dành cho người dùng Facebook giúp bạn theo dõi hoạt động của bạn bè, chat và trò chuyện ngay trên desktop mà không cần truy cập vào trang cá nhân, phiên bản Facebook Desktop giúp chúng ta có thể vừa làm việc, vừa có thể cập nhật Facebook và chat với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Lite for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast lite for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Lite for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm