download Lite for Facebook Cho Android

Lite for Facebook

 Cho Android

Download Lite for Facebook - Phiên bản Facebook nhanh và tiết kiệm dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2021

Lite for Facebook là một phiên bản Facebook cung cấp các tính năng mà đang thực sự cần thiết cho người dùng chỉ cần những nhu cầu duyệt mạng xã hội cơ bản, với giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý cho trải nghiệm tốt hơn. Lite for Facebook hoạt động tốt trên tất cả các nền tảng và điều kiện mạng, cung cấp khả năng gửi tin nhắn hoặc trò chuyện với bạn bè của bạn ngay trong ứng dụng mà không cần cài đặt thêm trình nhắn tin.


1. Giới thiệu Lite for Facebook

Lite for Facebook giúp bạn tìm kiếm bạn bè trên facebook một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, liên lạc với họ thường xuyên, cho phép chia sẻ video được quay với bạn bè, gửi tin nhắn với trình nhắn tin được tích hợp. Lite for Facebook sẽ thông báo cho bạn khi bạn bè thích hay bình luận về bài đăng của bạn, liên kết với máy chủ Facebook trong nền được thiết kế để tiết kiệm dữ liệu di động và tiết kiệm pin. Ứng dụng này cũng hỗ trợ đăng nhập nhanh hơn, tải lên các tập tin và hình ảnh tốc độ nhanh, màn hình khóa bảo vệ tài khoản Facebook.

lite for facebook

Download Lite for Facebook trên Android, Phiên bản Facebook nhanh và tiết kiệm dữ liệu

Lite for Facebook cung cấp mốt số quyền để gửi và nhận hình ảnh được tải xuống từ Facebook, bạn có thể trò chuyện, gửi email biểu tượng cảm xúc hoặc hình ảnh nhanh hơn với bản Facebook nhẹ hơn này. Giao diện người dùng khá quen thuộc để bạn thực hiện các hoạt động nhanh hơn, tương tác với bạn bè của bạn bằng cách thêm nhận xét của riêng bạn vào bài đăng hoặc phản ứng của họ. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số thủ thuật Facebook để sử dụng mạng xã hội này hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của Lite for Facebook:

- Phiên bản tăng tốc độ duyệt Facebook.

- Giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý.

- Tìm kiếm bạn bè và tương tác nhanh hơn.

- Trò chuyện, gửi email biểu tượng cảm xúc.

- Tiết kiệm dữ liệu di động và năng lượng pin.

3. App liên quan

Fast Lite for Facebook cũng là một phiên bản Facebook nhẹ và nhanh, khả năng lưu dữ liệu, pin và tăng tốc độ duyệt Facebook, nhiều chế độ duyệt mạng xã hội khác nhau, bên cạnh đó Fast Lite for Facebook còn cung cấp chủ đề ban đêm để giảm mỏi mắt khi duyệt mạng, tích hợp trình nhắn tin, các chế độ vuột chạm được tối ưu hóa, lưu hình ảnh nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lite for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lite for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lite for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm