download Fast Reboot Cho Android

Fast Reboot

 Cho Android

Download Fast Reboot - Tăng tốc thiết bị Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Fast Reboot là ứng dụng tăng tốc Android giúp bạn làm sạch mọi thứ để khởi động lại điện thoại nhanh hơn. Theo thời gian, điện thoại Android của bạn chậm lại do việc chứa nhiều file rác, cài đặt nhiều ứng dung, đó là lúc bạn cần dùng Fast Reboot để đưa mọi thứ trở về lại ban đầu.


 

1. Giới thiệu về Fast Reboot

Fast Reboot là ứng dụng giúp bạn khởi động lại điện thoại của mình để có tốc độ nhanh hơn sau một thời gian dài sử dụng, bằng cách giải phóng bộ nhớ và làm cho mọi thứ trên thiết bị trở lại như ban đầu. Fast Reboot mô phỏng việc khởi động lại bằng cách đóng hoặc khởi động lại tất cả các quy trình cơ bản trên thiết bị, đồng thời vô hiệu hóa tất cả các ứng dụng chạy ngầm. Chỉ cần chọn Khởi động lại, sau đó ứng dụng sẽ thực hiện những công việc còn lại cho bạn.

fast reboot

Download Fast Reboot, Tăng tốc thiết bị Android

Fast Reboot được khuyên dùng cho smartphone android, đặc biệt là với những hệ thống sử dụng lâu ngày, là cách đơn giản để bạn khôi phục hiệu suất của điện thoại. Ứng dụng cho phép bạn chọn bất kỳ một quá trình cần khởi động hoặc đóng, lên lịch khởi động lại, tự chọn tự động khởi động nhanh chóng khi mở khóa thiết bị. Bạn có thể tạo widget trên màn hình thiết bị để truy cập nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Fast Reboot:

- Giải phóng bộ nhớ điện thoại.
- Khởi động lại điện thoại.
- Lên lịch tự khởi động hoặc đóng ứng dụng.
- Khôi phục hiệu suất điện thoại.

3. App liên quan

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại và tăng tốc thiết bị bằng cách loại bỏ tập tin tạm, file rác, file log, lịch sử, cookie... được tạo ra trong quá trình sử dụng điện thoại, bên cạnh đó Clean Master còn tích hợp tính năng diệt virus, bảo vệ thiết bị an toàn, quản lý ứng dụng được cài đặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Reboot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast reboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Reboot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • POCO LauncherĐổi giao diện Android
  • Total RAM Speed BoosterTối ưu RAM, tăng tốc thiết bị Android
  • Super Speed CleanerDọn dẹp hệ thống, diệt virus cho Android
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Starlight CleanerDọn dẹp, tăng tốc độ điện thoại
  • TaskManagerỨng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • Phone MasterDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm