download Phone Master Cho Android

Phone Master

 Cho Android

Download Phone Master - Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Phone Master là ứng dụng tối ưu hóa dế yêu tốt nhất cho thiết bị di động, nhận được đánh giá cao với hơn 4,5 triệu người dùng trên toàn cầu. Ứng dụng Phone Master bao gồm các tính năng như khóa ứng dụng, quản lý lưu lượng dữ liệu, làm sạch rác, tăng tốc điện thoại, làm mát CPU và tiết kiệm pin.


Giới thiệu về Phone Master

Bạn có thể tự mình xóa các file, bức ảnh, ứng dụng hay video không cần dùng trên thiết bị di động của mình và tưởng chừng việc làm đó đã giúp giải phóng nhiều dung lượng bộ nhớ. Tuy nhiên, bạn có biết rằng có rất nhiều file rác, bộ nhớ cache còn sót lại không? Có thể, bạn không biết chúng nằm ở đâu và thậm chí không hề biết chúng tồn tại, đó là lúc bạn cần đến những ứng dụng như Phone Master để thực hiện xóa file triệt để nhất, đây là ứng dụng dọn rác điện thoại với khả năng làm sạch rác nhanh chóng.

phone master

Tải Phone Master - Ứng dụng dọn dẹp và tối ưu dế yêu

Những "thứ" đó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất của thiết bị. Chính vì vậy, bạn cần một công cụ chuyên dụng để chăm lo việc dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống cho mình. Và Phone Master chính là ứng dụng hoàn hảo cho công việc này với hàng loạt tính năng hữu ích, vượt cả mong đợi của người dùng.

Tính năng nổi bật của Phone Master:

Tăng tốc điện thoại

Không còn các ứng dụng tự động khởi động nữa. Phone Master tăng tốc độ xử lý, xóa những ứng dụng không cần thiết đang chạy nền và tiết kiệm pin.

Làm sạch rác

Bạn cảm thấy thiết bị di động chạy chậm và luôn không có đủ bộ nhớ lưu trữ? Tính năng làm sạch file rác có thể xóa sạch cache và rác đang chiếm bộ nhớ và không gian lưu trữ của bạn.

phone master 2

Dọn file rác, bộ nhớ cache và giải phóng không gian lưu trữ

Tiết kiệm pin

Tính năng này có thể phân tích mức độ sử dụng pin và theo dõi tất cả ứng dụng làm hao pin khi đang không được sử dụng. Ngủ đông các ứng dụng để tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ pin.

Làm mát CPU

Hạ nhiệt CPU bằng cách phát hiện và đóng các ứng dụng có khả năng gây tăng nhiệt độ.

Khóa ứng dụng

App Locker có thể khóa ứng dụng, ảnh, tin nhắn và các dữ liệu cá nhân khác với mật khẩu hay ký tự. Bạn có thể dễ dàng bảo vệ thông tin cá nhân của mình, ẩn những bức ảnh, video nhạy cảm, danh bạ, tin nhắn và ứng dụng nhắn tin bằng cách mã hóa chúng.

Quản lý dữ liệu

Trình quản lý dữ liệu có thể thiết lập gói dữ liệu theo ngày, tuần, tháng và bất cứ chu kỳ nào mà người dùng muốn. Data Manager cũng có thể hiển thị lượng dữ liệu mà mỗi ứng dụng sử dụng. Điều đó giúp bạn dễ dàng xác định ứng dụng gây tiêu tốn nhiều dữ liệu nhất trên thiết bị.

App liên quan

Nox Cleaner cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại hiệu quả giúp bạn xóa hết các file thừa để giải phóng không gian lưu trữ cho điện thoại, ngoài ra Nox Cleaner còn giúp khóa các ứng dụng để bảo vệ sự riêng tư, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yellow Max Booster 3/5 Xóa file rác, tối ưu hóa điện thoại
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm