download Fastdic Cho Android

Fastdic

 Cho Android

Download Fastdic - Từ điển tiếng Ba Tư - tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Fastdic là ứng dụng từ điển tiếng Anh tiếng Ba Tư sang tiếng Anh và tiếng Anh sang tiếng Ba Tư với hơn 200.000 từ và có thể tra cứu mà không cần Internet. Fastdic cho phép truy cập nhanh vào nghĩa của cac từ, sao chép từ, xem các mẫu câu liên quan và đặc biệt là nghe phát âm giọng nói của người Mỹ và người Anh để bạn học giao tiếp ngoại ngữ chính xác hơn.



 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Fastdic
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Fastdic

Cùng với các ứng dụng từ điển Anh Việt thì những ứng dụng từ điển ít thông dụng hơn như Fastdic cũng được một số người dùng quan tâm, cho phép bạn tra cứu nghĩa qua lại của tiếng Anh - tiếng Ba tư với kho từ vựng đồ sộ và có chế độ tra ngoại tuyến. Bạn được phép sao chép từ của bạn và xem nghĩa của nó bằng cách nhấp vào biểu tượng nổi của ứng dụng, xem mẫu câu liên quan bên cạnh mỗi bản dịch để hiểu nghĩa của từng từ, cách dùng từ trong bối cảnh cụ thể.

fastdic

Download Fastdic, Từ điển tiếng Ba Tư - tiếng Anh trên Android, iPhone

Fastdic còn bổ sung khả năng hiển thị các dạng động từ không xác định khác nhau trong một danh sách với các giải thích liên quan, nghe phát âm giọng nói của người Mỹ và người Anh cả ở chế độ trực tuyến và ngoại tuyến, xem các từ được tìm kiếm. Bạn có thể thêm từ vào danh mục yêu thích để xem lại, chia sẻ từ ngữ trên mạng xã hội. Ứng dụng này cũng tương thích với tất cả các bàn phím Ba Tư cùng với các tính năng thay đổi ngôn ngữ tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của Fastdic:

- Tra cứu nghĩa từ tiếng Anh - Ba Tư.
- Kho từ vựng hơn 200.000 từ.
- Tra cứu ở chế độ ngoại tuyến.
- Nghe phát âm tiếng Anh và tiếng Mỹ.
- Thêm từ vào danh sách yêu thích.
- Chia sẻ từ trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Nhắc đến ứng dụng từ điển thì khó có thể bỏ qua cái tên Oxford Dictionary với khả năng tra từ trên cả nền tảng di động và nền web, cung cấp hơn 300.000 từ vựng tiếng Anh, tra nghĩa nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó Oxford Dictionary còn mang đến các thông tin về nghĩa mở rộng của mỗi từ và có kèm theo thêm nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử; tính năng chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ và thời gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fastdic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastdic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fastdic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dict Box 3/5 Từ điển dịch tiếng Anh - tiếng Ba Tư
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm