download Dict Box Cho Android

Dict Box

 Cho Android

Download Dict Box - Từ điển dịch tiếng Anh - tiếng Ba Tư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Nếu Lạc Việt mtd9 EVA là phần mềm từ điển nổi tiếng trên nền tảng máy tính thì Dict Box là ứng dụng từ điển trên điện thoại dành cho những ai đang học tiếng Ba Tư, khả năng phiên dịch và từ điển ngoại tuyến dành cho người học và người nói tiếng Anh-Ba Tư. Dict Box thực hiện tra cứu nhanh chóng, giải nghĩa từ chi tiết và rõ ràng, hàng trăm nghìn từ và cụm từ phổ biến.


1. Giới thiệu về Dict Box

Dict Box có khả năng dịch tiếng Anh sang tiếng Farsi và tiếng Farsi sang tiếng Anh, có thể tra từ mà không cần kết nối Internet, nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng, tính năng gợi ý từ thông minh. Dict Box cũng cũng hỗ trợ dịch văn bản trực tiếp trong trình duyệt web và các ứng dụng khác, phát âm từ và văn bản rõ ràng giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh và tiếng Ba Tư bản ngữ, tra cứu bằng hình ảnh khá độc đáo.

dict box

Download Dict Box cho Android, Từ điển dịch tiếng Anh - tiếng Ba Tư

Dict Box được tích hợp trên trình duyệt và bạn có thể tra cứu từ ngữ ngay trên một trang web cần tra từ ngữ, điều này khá tiện lợi khi bạn đang đọc các thông tin của trang web nước ngoài. Ứng dụng hiện có hơn 500 nghìn từ và cụm từ phổ biến, tính năng tìm kiếm nâng cao với các từ và cụm từ để bạn hiểu sâu hơn về các dạng thức và cách sử dụng từ.

2. Các đặc điểm chính của Dict Box:

- Tra từ điển Anh - tiếng Ba Tư.
- Tra từ nhanh chóng, không cần kết nối Internet.
- Gợi ý từ thông mình.
- Dịch văn bản trực tiếp trong trình duyệt web.
- Nghe phát âm từ rõ ràng.

3. App liên quan

Lạc Việt mtd9 EVA cũng là ứng dụng từ điển nổi tiếng hỗ trợ trên nhiều nền tảngcó truyền thống khá lâu đời và trở thành cuốn từ điển không thể thiếu với rất nhiều người, theo đánh giá thì Lạc Việt mtd9 EVA có nhiều ưu điểm vượt trội như có số lượng từ phong phú, tra cứu nhanh, giải nghĩa chính xác, ngoài tiếng Anh còn có tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Hoa, tiếng Nhật...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dict Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dict box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dict Box Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm