download FIFA 17 cho PC

FIFA 17

 cho PC

Download FIFA 17 - Game bóng đá FIFA trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2021

FIFA 17 đã được phát hành với nhiều đặc điểm mới, mang đến những trải nghiệm đấu bóng chân thực cho người chơi, đồng thời dẫn dắt bạn vào một thế giới nhiều chiều sâu và cảm xúc mà bạn chưa từng gặp ở các phiên bản trước. Trong FIFA 17, người chơi sẽ được làm chủ và kiểm soát mọi thứ trên sân, nắm bắt mọi cơ hội, đồng thời sẽ được thử thách qua nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn.


Giới thiệu FIFA 17

Sự xuất hiện của FIFA 17 khi cơn sốt FIFA 16 còn chưa lắng xuống lại một lần nữa mang đến những bất ngờ thú vị cho người chơi. Trong game, bạn sẽ được làm chủ cuộc chơi của mình, kiểm soát từng khoảnh khắc trên sân cỏ, đồng thời nắm bắt mọi cơ hội để ghi bàn,  từ đá phạt, đá penalty đến phạt góc. Đây là những yếu tố mới so với FIFA 16 khiến trò chơi thể thao này hấp dẫn hơn.

fifa 17

Tải FIFA 17, game đá bóng FIFA mới nhất

FIFA 17 thay đổi sự tương tác giữa các cầu thủ với nhau ở mọi vùng trên sân, bổ sung hệ thống mới với khả năng phân tích không gian liên tục, làm tăng hoạt động trên quả bóng. Bên cạnh đó là các kỹ thuật tấn công mới như điều khiển dứt điểm, chuyền bóng, sút bóng.

FIFA 17 còn bổ sung chế độ chơi The Journey vô cùng ấn tượng trong đó, người chơi sẽ được "hóa thân" thành Alex Hunter, một trong những tài năng trẻ tốt nhất của các học viện bóng đá.

Cũng là thể loại game bóng đá, nhưng Fifa Online 3 là game tương tác trực tuyến, người chơi trên khắp thế giới có thể thi đấu với nhau thông qua internet, trong Fifa Online 3 có rất nhiều chiến thuật, trong đó nổi bật là các chiến thuật phòng ngự, hay chiến thuật phản công, tấn công .... với những bạn yêu thích lối đá phòng thủ thì việc phòng ngự trong Fifa Online 3 luôn được đặt lên hàng đầu trong mỗi trân đấu.

Các tính năng chính của FIFA 17

- Game bóng đá FIFA 17 với nhiều cải tiến mới
- Làm chủ mọi khoảnh khắc trên sân
- Nắm bắt mọi cơ hội
- Hệ thống hoạt động thông minh
- Chế độ chơi The Journey ấn tượng

Game hay khác

FIFA Soccer 08 cũng là phiên bản game bóng đá hiện nay được nhiều game thủ săn đón, với sự xuất hiện của các giải đấu bóng đá mới nhất cùng số lượng cầu thủ ấn tượng, đặc biệt FIFA Soccer 08 có sự đầu tư đồ hoạ 3D với hình ảnh cực nét, âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 17 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 17 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 18 3/5 Phiên bản FIFA đỉnh cao chất lượng
  • FIFA Soccer 08 3/5 Game bóng đá FIFA đỉnh cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm