download Pro Evolution Soccer 12 demo Mới nhất

Pro Evolution Soccer 12 demo

 Mới nhất

Download Pro Evolution Soccer 12 demo - Bản demo game bóng đá nổi tiếng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2017

Pro Evolution Soccer 12 demo mang đến cho người chơi nhiều quyền kiểm soát hơn bất kỳ game bóng đá nào khác hiện nay nhờ hệ thống điều khiển đồng đội Teammate Control mới cấp toàn quyền điều khiển các cầu thủ phụ khi cầu thủ chính có bóng - Đây thực sự là bước cải tiến ngoạn mục cho series game bóng đá vốn đã quá nổi tiếng này.


PES 2011 có nhiều tiện ích bổ trợ với gameplay độc đáo, nhưng phiên bản Pro Evolution Soccer 12 demo còn hứa hẹn những cải tiến vượt xa hơn thế với những tính năng mới hấp dẫn nhờ sở hữu kết cấu AI mang đến tốc độ cao hơn, hình ảnh động sống động hơn và đồ họa được cải tiến đáng kể.

pro evolution soccer 12 demo

Với Pro Evolution Soccer 12 demo, hãng Konami đã thành công dẹp bỏ hoàn toàn những nhược điểm trong các phiên bản PES trước đó nhờ cải tiến các phản ứng AI của các cầu thủ khi tấn công hay phòng thủ, khiến game trở nên mượt mà hơn, chân thực hơn rất nhiều.

FIFA 18 cũng là phiên bản game bóng đá đỉnh cao được nhiều game thủ săn lùng, với game FIFA 18 người chơi sẽ được trải nghiệm những hình ảnh bóng đá vô cùng chân thực.

Pro Evolution Soccer 12 demo có gameplay nhanh hơn các phiên bản trước và sở hữu giấy phép khai thác độc quyền cúp C1, cúp C3, siêu cúp của UEFA và Copa Santander Libertadores (Champion League của Nam Mỹ), mở ra thế giới bóng đá sôi động và cuồng nhiệt mà bất cứ fan FIFA nào cũng thường mơ ước.

Liên minh huyền thoại, DOTA2... là thể loại game MOBA được nhiều người yêu thích. Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau, chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Pro Evolution Soccer 12 demo cung cấp thêm chế độ Club Boss, trong đó người chơi sẽ điều khiển một câu lạc bộ riêng trong vai trò quản lý đội bóng ngoài hai chế độ Master League và Become a Legend thông thường.

Tải Pro Evolution Soccer 12 demo và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời như một cầu thủ đích thực chưa từng có ngay thôi!

Các tính năng chính:

 

- Gameplay nhanh hơn.

- Bổ sung thêm chế độ Club Boss.

- Hình ảnh động sống động hơn.

- Cải tiến đồ họa.

- Loại bỏ các nhược điểm trong các phiên bản PES trước.


Liên kết tải về - [344.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Evolution Soccer 12 demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro evolution soccer 12 demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Evolution Soccer 12 demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm