download Fifa Mobile Soccer 2.2.1.0

Fifa Mobile Soccer

 2.2.1.0

Download Fifa Mobile Soccer - Game bóng đá FIFA cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 21/11/2016

Tựa game bóng đá hấp dẫn Fifa Mobile Soccer hỗ trợ trên nền tảng win 8 và win 10 với nhiều tính năng độc đáo mà các game thủ yêu bóng đá nên trải nghiệm. Theo lời quảng bá của nhà phát triển thì đây là một tựa game sản xuất độc quyền cho di động, tuy nhiên người dùng win 8 và win 10 cũng sẽ chơi được game. Game bóng đá này sẽ là cơ hội để bạn trổ tài làm nhà quản lý bóng đá và giao lưu cùng với nhiều ngươi có cùng sở thích khác.


Fifa Mobile Soccer đã xóa bỏ chế độ Career Mode mà thay vào đó chỉ có Attack Mode và đấu Leauge, trong đó, người chơi sẽ làm quen với hệ thống thi đấu “theo lượt”, tập trung vào mục tiêu duy nhất là tấn công và ghi bàn, một điều khá mới mẻ từ trước tới nay. Yếu tố này cũng rất phù hợp với phiên bản FIFA 17 mới nhất, bắt nhịp nhuần nhuyễn vào lối chơi của FIFA 17 khi game thủ sẽ luân phiên kiểm soát trận đấu.

download fifa mobile soccer

Fifa Mobile Soccer mang đến cho người chơi 30 giải đấu lớn nhỏ trên toàn cầu, 650 đội bóng và 17 ngàn cầu thủ lấy hoàn toàn từ nguyên mẫu đời thật. Nếu những ai đã từng chơi các phiên bản của FIFA, chẳng hạn FIFA 16 thì cũng không nên bỏ qua tựa game mới hấp dẫn này vì game sở hữu bản quyền từ FIFA.

Fifa Mobile Soccer cũng được đánh giá khá tốt về đồ họa và âm thanh, góp phần tạo nên không khí sôi động trên sân. Ngoài tựa game bóng đá, hiện nay game Đế chế cũng có số lượng người chơi đông đảo nhờ lối chơi chiến thuật hấp dẫn, lôi cuốn. Game Đế chế là tựa game có sức sống lâu bền nhất trong thị trường game khi mà ngày càng có nhiều game mới xuất hiện.

Các tính năng chính của Fifa Mobile Soccer:

  • Game bóng đá mới từ FIFA
  • Hệ thống thi đấu theo lượt
  • Nhiều giải đấu lớn trên toàn cầu
  • Đồ họa và âm thanh độc đáo

Liên kết tải về - [87.88 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fifa Mobile Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa mobile soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fifa Mobile Soccer 2.2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm