download FIFA 21 Xbox One

FIFA 21

 Xbox One

Download FIFA 21 - Game bóng đá hấp dẫn cho PC

Thu Hà  cập nhật: 06/10/2020

FIFA 21 là phần tiếp theo của loạt game bóng đá nổi tiếng FIFA được xây dựng để chào đón mùa giải 2021-2022 với rất nhiều đổi mới đáng chú ý. Người chơi FIFA 21 sẽ được trải nghiệm khía cạnh chuyển nhượng thực tế hơn, tích hợp nhiều cầu thủ trẻ hơn và bổ sung thêm một trình điều khiển sân vận động.


Giới thiệu FIFA 21:

FIFA 21 nổi bật với hệ thống rê bóng Agile mới cung cấp cho người chơi phương tiện để giải phóng khả năng sáng tạo trong các tình huống 1 kèm 1. Sử dụng động tác chân nhanh, kiểm soát chặt chẽ việc chạy và di chuyển, thêm nhiều kỹ năng mới như động tác giả để đánh lừa hậu vệ đối phương. Bên cạnh đó, trong FIFA 21 nhận thức về vị trí của các cầu thủ sẽ thông minh hơn để đưa họ vào đúng chỗ, đúng thời điểm..

fifa 21

Download FIFA 21 - Game bóng đá hấp dẫn cho PC

Người chơi FIFA 21 giờ đây có thể kiểm soát nhiều hơn các chuyển động của cầu thủ tấn công để phá vỡ hệ thống phòng thủ của đối phương. Sử dụng stick để kiểm soát hoàn toàn hướng chạy của động đội. Đặc biệt, trong phiên bản này hệ thống va chạm được thiết kế lại và trở nên thực tế hơn. Những khoảnh khắc quan trọng như tranh chấp ở khung thành và tranh chấp ở khu vực hàng tiền vệ sẽ diễn ra một cách tự nhiên hơn giảm sự hỗn loạn và tạo lợi thế cho người chơi có những pha lên bóng đột biến. Ngoài ra, FIFA 21 còn bổ sung chế độ MOBA Volta, giúp bạn tận hưởng những trận bóng đá đường phố đầy ngẫu hứng nhưng vẫn đậm chất kỹ thuật.

Các tính năng chính của FIFA 21:

- Cải thiện chế độ nghề nghiệp.
- Biểu tượng mới.
- Chế độ MOBa Volta.
- Công nghệ VAR.
- Điều khiển cầu thủ linh hoạt.
- Chọn vị trí cá nhân thông minh.

Game liên quan:

Nhắc tới game bóng đá hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới FIFA Online 4 - một trong những trò chơi thi đấu trực tuyến thu hút nhiều fan đam mê làng túc cầu nhất, bởi mọi tính năng trong FIFA Online 4 đều vượt trội hơn so với các tự game cùng thể loại khác từ đồ họa cho tới gameplay.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm