download FIFA Mobile 22 Cho Android

FIFA Mobile 22

 Cho Android

Download FIFA Mobile 22 - Game bóng đá FIFA đồ họa và gameplay cải tiến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/05/2022

FIFA Mobile 22 là phiên bản mới nhất của seri game bóng đá FIFA với lối chơi truyền thống nhưng được nâng cấp các thuật toán AI để tăng tỉ lệ chính xác của các đường chuyền và sút bóng. Đồ họa FIFA Mobile 22 cũng được cải thiện hơn tái hiện rõ nết và chân thực hơn không khí sân bóng cũng như sự gay cấn trong từng trận đấu.


1. Giới thiệu FIFA Mobile 22

Trong FIFA Mobile 22, người chơi sẽ vẫn điều khiển các cầu thủ chuyền, sút, cướp bóng, ghi bàn... độ chính xác của các hành động được nâng cao nhờ thuật toán AI. Người chơi còn được lựa chọn 3 phương án ngay trong trận là phòng ngự, cân bằng, tấn công giúp đội hình di chuyển theo hướng dâng lên hoặc lùi về hợp lý. Đặc biệt người chơi được hướng dẫn chi tiết việc sử dụng các kỹ năng đi bóng.

tai fifa mobile 22

FIFA Mobile 22 - Game bóng đá FIFA đồ họa và gameplay cải tiến

Nếu đã từng chơi các phiên bản FIFA 21 trước thì bạn dễ dàng làm quen với cách chơi trong FIFA Mobile 22. Game còn có sự thay đổi về màu áo các cầu thủ, các đội chơi sẽ không còn bị trùng màu áo để dễ phân biệt trên sân, cơ chế chuyển và sút cũng thông minh hơn các bản cũ. Mỗi cầu thủ còn có những thông tin chi tiết về quốc tịch, câu lạc bộ thi đấu kèm chỉ số OVR, chỉ số cao chứng tỏ cầu thủ đó mạnh và thi đấu tốt. Tham khảo cách chơi FIFA Mobile 22 Beta được hướng dẫn chi tiết qua bài viết trên TAIMIENPHI.

2. Game liên quan

Phiên bản FIFA 21 cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía các game thủ, ở phiên bản này, nười chươi sẽ được làm quen với hệ thống rê bóng Agile mới, sự kiểm soát cầu thủ tốt hốt, công nghệ VAR cùng các chế độ chơi hấp dẫn.

 


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Mobile 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa mobile 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Mobile 22 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 17 3/5 Game bóng đá FIFA trên PC
  • FIFA 21 3/5 Game bóng đá hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm