download Stickman Soccer Cho Android

Stickman Soccer

 Cho Android

Download Stickman Soccer - Game bóng đá trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2018

Stickman Soccer là tựa game bóng đá dành cho mobile mà hình ảnh các cầu thủ trên sân là những nhân vật người que vô cùng độc đáo, game Stickman Soccer được xây dựng theo phong cách arcade nhịp độ nha, điều khiển tự do, bầu không khí sôi động và hình ảnh mượt mà không kém những tựa game bóng đá nổi tiếng khác



Stickman Soccer cho Android là phần tiếp theo trong loạt game đá bóng người que nổi tiếng đã thu hút hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới. So với những phiên bản trước, tưa game đã được nâng cấp cả về mặt đồ họa lẫn lối chơi. Bạn sẽ chọn đội bóng mình yêu thích và tranh xếp hạng khi chơi trong các mùa giải khác nhau, cố gắng giành phần thắng để nhận những phần quà có giá trị.

stickman soccer

Download Stickman Soccer - Game đá bóng cực hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Stickman Soccer cho iPhone cũng được bổ sung nhiều cơ chế chơi game mới như thẻ đỏ, thẻ vàng, chạy nước rút, phạm lỗi, đá phạt, penalty, chuyền dài... Game được thiết kế lại hoàn toàn với các AI thông minh đầy thách thức cùng những kiểu di chuyển và chiến thuật mới. Hơn nữa, bạn có thể xem lại các pha quay chậm, thưởng thức các bàn thắng tốt nhất từ nhiều góc quay camera khác nhau.

Ngôi sao bóng đá Mobasaka cũng là một trong những tựa game bóng đá thu hút nhiều tín đồ làng túc cầu nhất hiện nay, đặc biệt Ngôi sao bóng đá Mobasaka sử dụng bản quyền chính thức từ liên đoàn cầu thủ thế giới nên hình ảnh và tên cầu thủ giống như ngoài đời thực.

stickman soccer 2

Tải Stickman Soccer - Game người que đá bóng cực thú vị

Người chơi Stickman Soccer có toàn quyền để xây dựng một đội bóng mơ ước, tùy chỉnh mọi thứ gồm tên nhóm, logo, tên người chơi, ngoại hình và nhiều thứ khác để tạo ra các ngôi sao bóng đá hàng đầu. Đồng thời tham gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ và mua về những chân sút hàng đầu, nâng cấp đội bóng của mình...

The Sims FreePlay là tựa game mô phỏng kết hợp với xây dựng và quản lý thành phố, được cung cấp miễn phí trên di động, The Sims FreePlay là nơi bạn bạn có thể tạo thị trấn của các nhân vật ảo với phong cách, cá tính và ước mở riêng.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Soccer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm