download Find 10 Differences Diffrence Cho Android

Find 10 Differences Diffrence

 Cho Android

Download Find 10 Differences Diffrence - Tìm 10 điểm khác nhau giữa hai hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/06/2021

Find 10 Differences Diffrence là game giải đố với mục đích tìm ra sự khác biệt giữa hai hình ảnh nhìn có vẻ rất giống nhau. Game Find 10 Differences Diffrence mang đến rất nhiều hình ảnh với các chủ đề khác nhau để bạn quan sát và thử tài của mình, cho phép phóng to thu nhỏ các hình ảnh để dễ dàng tìm điểm khác biệt.


 

1. Giới thiệu về Find 10 Differences Diffrence

Find 10 Differences Diffrence mang đến các hình ảnh thuộc nhiều chủ đề khác nhau như ảnh động vật, ảnh con người, ảnh phong cảnh gồm rừng, hồ, sa mạc, biển xanh... với màu sắc và hình dạng phong phú. Mục đích của game là tìm 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh trong thời gian giới hạn, trong đó không sử dụng các đối tượng gây nhiễu trong ảnh. Game mang đến nhiều cấp độ khác nhau và khi bạn lên cấp, độ khó sẽ tăng lên đòi hỏi bạn phải suy nghĩ nhiều hơn.

find 10 differences diffrence

Download Find 10 Differences Diffrence, Tìm 10 điểm khác nhau giữa hai hình ảnh trên Android

Find 10 Differences Diffrence là trò chơi giải đố giúp người chơi có nhiều lợi ích về nhận thức, cải thiện các chức năng của não bộ, để tìm sự khác biệt giữa hai hình ảnh, bạn phải sử dụng bộ nhớ ngắn hạn của mình, phát huy tối đa sự hoạt động của nó. Cách chơi đơn giản: đánh dấu những điểm khác biệt tìm được ngay lập tức nếu bạn không muốn bị lẫn lộn. Giao diện trò chơi đơn giản giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các phần, sử dụng các gợi ý đối với những màn chơi khó.

2. Các đặc điểm chính của Find 10 Differences Diffrence:

- Tìm 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh.
- Hình ảnh đa dạng về chủ đề.
- Nhiều cấp độ để chinh phục và thử thách.
- Độ khó tăng dần, có các gợi ý.
- Có giới hạn về thời gian.

3. Game liên quan

Find the Differences Rooms cũng là game tìm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, ở đây là 2 căn phòng với nội thất được bài trí rất đẹp mắt, bạn phải tìm ra 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, game Find the Differences Rooms không giới hạn thời gian cho các màn chơi, có gợi ý cho cấp độ khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find 10 Differences Diffrence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find 10 differences diffrence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find 10 Differences Diffrence Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm