download Difference Find Tour Cho Android

Difference Find Tour

 Cho Android

Download Difference Find Tour - Tìm 5 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

Difference Find Tour là game giải đố với nhiệm vụ tìm 5 điểm khác nhau giữa các hình ảnh đẹp mắt, bạn phải nhanh mắt phát hiện và đánh dấu lại những điểm khác biệt đó. Difference Find Tour không đơn giản chỉ là một trò chơi, bạn còn được thư giãn khi chiêm ngưỡng những bức ảnh đầy màu sắc.


 

1. Giới thiệu về Difference Find Tour

Difference Find Tour là game giải đố giúp bạn thử khả năng quan sát để tìm điểm khác biệt giữa các hình ảnh, tìm những nét khác nhau giữa 2 hình ảnh đồng thời thưởng thức một bộ sưu tập các khung cảnh quyến rũ từ khắp nơi trên thế giới. Game có giới hạn về thời gian cho các màn chơi cho nên bạn phải tận dụng một khoảng thời gian giới hạn để hoàn thành nhiệm vụ, mở khóa nhiều giai đoạn với điểm số cao hơn.

difference find tour

Download Difference Find Tour, Tìm 5 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh trên Android, iPhone

Difference Find Tour có cách chơi đơn giản: tìm và đánh dấu lại các điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, lần lượt khám phá những bức tranh mới hơn. Khi quan sát các bức ảnh, cả não trái và não phải của bạn đều được làm việc, do vậy chức năng não bộ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đó cũng là một trò chơi tuyệt vời giúp bạn giảm căng thẳng mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Difference Find Tour:

- Tìm 5 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh.
- Hình ảnh đa dạng về chủ đề.
- Nhiều cấp độ để chinh phục và thử thách.
- Mở khóa nhiều giai đoạn với điểm số cao hơn.

3. Game liên quan

Find the Differences Rooms cũng là game tìm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, ở đây là 2 căn phòng với nội thất được bài trí rất đẹp mắt, bạn phải tìm ra 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, game Find the Differences Rooms không giới hạn thời gian cho các màn chơi, có gợi ý cho cấp độ khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Difference Find Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat difference find tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Difference Find Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm