download Find the Differences Rooms Cho Android

Find the Differences Rooms

 Cho Android

Download Find the Differences Rooms - Tìm sự khác biệt giữa các hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

Find the Differences Rooms là game giải đố tìm điểm khác biệt giữa 2 bức ảnh, ở đây là những căn phòng với các đồ vật được bài trí tương đối giống nhau nhưng trong đó vẫn có những điểm khác biệt. và người chơi sẽ phải tìm ra những điểm này. Find the Differences Rooms cung cấp cho bạn những hình ảnh chất lượng HD đẹp mắt không chỉ là sản phẩm của trò chơi mà còn thể hiện những ý tưởng nội thất đột phá.


 

1. Giới thiệu về Find the Differences Rooms

Find the Differences Rooms là game lấy đề tài quen thuộc là tìm những điểm khác biệt giữa những bức ảnh, ở đây người chơi sẽ được quan sát các hình ảnh những căn phòng được bài trí nội thất vô cùng đẹp mắt và nhiệm vụ của bạn là tìm 10 điểm khác nhau giữa các hình ảnh này. Thoạt nhìn, những căn phòng này có vẻ rất giống nhau, nhưng nếu quan sát kỹ càng hơn, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những điểm khác nhau đó.

find the differences rooms

Download Find the Differences Rooms, Tìm sự khác biệt giữa các hình ảnh trên Android, iPhone

Điều ấn tượng nhất của game Find the Differences Rooms có lẽ là những hình ảnh căn phòng đẹp mắt với các đồ vật được bài trí gọn gàng, sự phối hợp màu sắc bắt mắt khiến bạn vừa được chơi game vừa được mãn nhãn ngắm nhìn những ý tưởng nội thất độc đáo và biết đâu bạn có thể áp dụng cho nơi ở của mình. Game không giới hạn thời gian và có các gợi ý cho mỗi cấp độ nếu bạn cảm thấy khó khăn, có thể thu phóng hình ảnh để quan sát rõ hơn và bỏ qua những cấp độ bạn không thể hoàn thành.

2. Các đặc điểm chính của Find the Differences Rooms:

- Tìm 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh.
- Hình ảnh nội thất các căn phòng đẹp mắt.
- Không giới hạn thời gian chơi game.
- Các gợi ý cho mỗi cấp độ.
- Bỏ qua các cấp độ khó.

3. Game liên quan

Hiện trên taimienphi đã giới thiệu một số phiên bản khác của thể loại Find the Differences Games để bạn tham khảo, vẫn là nội dung tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh, ngoài hình ảnh các căn phòng trong Find the Differences Games còn có một số bức ảnh thuộc các chủ đề khác. cùng các gợi ý cho những màn chơi khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find the Differences Rooms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the differences rooms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find the Differences Rooms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm