download Find the Differences 500 levels Cho Android

Find the Differences 500 levels

 Cho Android

Download Find the Differences 500 levels - Game tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2021

Find the Differences 500 levels là game giải đố thuộc dòng game tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh giúp người chơi cải thiện kỹ năng quan sát và rèn luyện trí não của bạn với hàng trăm cấp độ. Find the Differences 500 levels cung cấp cho người chơi nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau để bạn trải nghiệm, các gợi ý để giải quyết các câu hỏi khó.


1. Giới thiệu về Find the Differences 500 levels

Find the Differences 500 levels mang đến cho người chơi những câu hỏi về so sánh và tìm ra những điểm khác nhau giữa 2 hình ảnh mà nhìn thoạt qua rất giống nhau. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ đánh dấu khi tìm ra được những điểm khác biệt, tính năng Zoom để xem ảnh cũng được hỗ trợ. Game không giới hạn thời gian và quá trình thử thách chơi game cũng là khoảng thời gian để bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh độc đáo và đẹp mắt.

find the differences 500 levels

Download Find the Differences 500 levels trên Android, Game tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh

Find the Differences 500 levels cung cấp gợi ý cho người trong những câu hỏi khó, các hình ảnh đều có chất lượng HD để bạn dễ dàng quan sát. Lối chơi gây nghiện của trò chơi sẽ khiến bạn không bao giờ muốn ngừng lại, thử trí thông minh và xem bạn có thể giải quyết được bao nhiêu câu đố trong 500 cấp độ.

2. Các đặc điểm chính của Find the Differences 500 levels:

- Tìm sự khác biệt giữa các hình ảnh.
- 500 cấp độ để tìm sự khác biệt.
- ZOOM cho hình ảnh.
- Không giới hạn thời gian.
- Tất cả các cấp độ được mở khóa.
- Gợi ý vô tận để giúp bạn giải quyết.
- Hình ảnh HD cho điện thoại và máy tính bảng.

3. Game liên quan

Một số phiên bản khác của dòng game Find the Differences Games cũng đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI để các bạn tham khảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp trong Find the Differences Games và mục tiêu chính là giải quyết được tất cả các cấp độ chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find the Differences 500 levels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the differences 500 levels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find the Differences 500 levels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm