download Firefox Booster 1.1.2

Firefox Booster

 1.1.2

Download Firefox Booster - Tối ưu các thiết lập kết nối để tăng tốc FireFox

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/11/2017

Firefox Booster là công cụ tiện lợi hỗ trợ cho trình duyệt FireFox với khả năng tự động thay đổi các thiết lập để trình duyệt phù hợp với đường dây kết nối Internet trên máy tính. Tính năng này sẽ làm cho trình duyệt của bạn hoạt động tốt hơn. Tiện ích này còn cho phép tối ưu bộ nhớ cho hệ thống của bạn.


Phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox là Firefox Quantum với nhiều cải tiến đột phá về tốc độ, trình duyệt Firefox Quantum đã tận dụng bộ xử lý đa nhân để xử lý các tác vụ nhanh hơn thay vì việc sử dụng một nhân của BXL như trước.

Tải video Youtube bằng Firefox là một trong những thao tác rất hữu ích mà người dùng nên tìm hiểu. Cách tải video Youtube bằng Firefox cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt cho trình duyệt của mình một add on là có thể dễ dàng download bất kỳ video nào từ Youtube.



Liên kết tải về - [428.9KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Booster 1.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firemin 5/5 Giải phóng bộ nhớ tăng tốc trình duyệt Firefox
  • ID Internet Optimizer 3/5 Tối ưu kết nối mạng cá nhân của bạn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm