download Ultra Net Booster 5.4.0.1

Ultra Net Booster

 5.4.0.1

Download Ultra Net Booster - Tối ưu kết nối mạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2020

Ultra Net Booster cung cấp đến người dùng các tính năng tinh chỉnh hệ thống, đồng thời tối ưu kết nối Internet ở tốc độ tối đa. Phần mềm này có khả năng dọn dẹp các file thừa thải trên hệ thống để giải phóng cho bộ nhớ RAM đồng thời sửa lỗi các vấn đề với kết nối mạng để đảm bảo Internet luôn được thông suốt.


Ultra Net Booster sẽ tận dụng tất cả những ưu thế mà phần cứng của hệ điều hành mang lại để tăng hiệu suất kết nối mạng hiện có của bạn. Phần mềm này sẽ tiến hành thay đổi một số thiết lập của Windows Registry có ảnh hưởng đến tốc độ kết nối Internet. Đây là một trong top 10 phần mềm tăng tốc internet tốt nhất 2016 do người dùng bình chọn.

 

download ultra net booster



Ultra Net Booster sẽ ngăn chặn tình trạng ngắt kết nối Internet liên tục từ nhà cung cấp dịch vụ (ISP), cung cấp quyền kiểm soát Ping Interval, Ping Host and Ping Sound cho người dùng. NetSpeeder cũng là ứng dụng tối ưu kết nối mạng có các chức năng tương tự. Phần mềm NetSpeeder giúp tối ưu hóa và tăng tốc internet bằng nhiều tùy chọn linh hoạt.

Ultra Net Booster cũng hỗ trợ nhiều loại kết nối khác nhau như Cable, LAN, DSL, ISDN, T1, T2, T3 Satellite và Dial-Up... cho phép thay đổi các thiết lập mặc định của Windows để tăng tốc mạng. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp giải phóng bộ nhớ hệ thống, tinh chỉnh các thiết lập Internet khác nhau để tăng cường tốc độ kết nối mạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo công cụ Fast Internet có khả năng tùy chỉnh các thiết lập DNS để tăng tố độ lướt web. Ứng dụng Fast Internet được nhiều người sử dụng như một bảo bối cải thiện tốc độ mạng hiện nay.

Các tính năng chính của Ultra Net Booster:

- Tinh chỉnh các thiết lập trên Windows để tăng tốc Internet
- Thay đổi các cài đặt mặc định của Windows
- Giải phóng bộ nhớ hệ thống
- Hỗ trợ nhiều loại kết nối
- Hướng dẫn cấu hình mạng LAN


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Net Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra net booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Net Booster 5.4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm