download Fast Browser Cleaner 2.1.1.4

Fast Browser Cleaner

 2.1.1.4

Download Fast Browser Cleaner - Dọn dẹp và tăng tốc trình duyệt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2021

Fast Browser Cleaner là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp và tăng tốc trình duyệt web hiệu quả, đưa trình duyệt của bạn trở về trạng thái ban đầu như khi mới cài đặt để lướt web với tốc độ ổn định và nhanh nhất. Ứng dụng này hỗ trợ làm sạch tất cả những dữ liệu còn lưu lại trên trình duyệt của bạn sau các phiên duyệt web để những thông tin này hoàn toàn được bảo mật, không sợ bị rò rỉ ra ngoài.


=> Tham khảo cách đăng ký bản quyền Fast Browser Cleaner tại đây.

Fast Browser Cleaner cho phép gỡ bỏ các thanh công cụ không mong muốn, các addon và phần mở rộng, các tập tin cookie, lịch sử và các tập tin tạm thời được lưu trữ trên nhiều website mà bạn đã truy cập. Những dữ liệu này chính là nguyên nhân làm đầy ổ đĩa, làm chậm trình duyệt và thậm chí ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của máy tính. Chính vì thế, sử dụng ứng dụng để dọn dẹp và làm sạch là rất cần thiết. Auslogics Browser Care cũng là một phần mềm có chức năng tương tự với khả năng cải thiện tốc độ trình duyệt thông qua việc dọn dẹp các tập tin rác. Auslogics Browser Care cũng hỗ trợ cho các trình duyệt Internet Explorer, Google Chrome và Mozilla Firefox.


Fast Browser Cleaner
Download Fast Browser Cleaner - Phần mềm Dọn dẹp và tăng tốc trình duyệt

Fast Browser Cleaner cung cấp giao diện trực quan với các thẻ tab giúp người dùng truy cập được vào tất cả các chức năng cần thiết rất nhanh chóng. Phần mềm sử dụng các công cụ quét và phân tích các dữ liệu trên trình duyệt, sau đó hiển thị thông tin thu thập được trong các tab riêng, để người dùng quyết định cách thức xử lý các dữ liệu này. Ứng dụng còn cho phép gỡ bỏ các phần mềm quảng quáng như MyStartSearch, Wazam, HealthAlert, ReleventKnowledge, SweetIM xuất hiện trên trình duyệt. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome và cần một công cụ làm sạch chuyên dụng thì bạn có thể tham khảo History Eraser App giúp xóa lịch sử duyệt web trên Chrome và tăng tốc trình duyệt nhanh chóng. Tải ngay History Eraser App.



Fast Browser Cleaner còn giúp bạn bảo vệ những dữ liệu quan trọng như mật khẩu, số thẻ tín dụng, ngân hàng... bằng cách xóa bỏ chúng ra khỏi trình duyệt hoàn toàn và không còn lưu lại dấu vết trên bất kỳ trang web nào. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn có thể thay đổi trang chủ mặc định của trình duyệt, đưa trình duyệt trở về trạng thái ban đầu để duyệt web nhanh hơn.

Fast Browser Cleaner hỗ trợ tăng tốc các trình duyệt web hàng đầu hiện nay như Chrome hay Firefox. Nếu như Chrome là trình duyệt được đánh giá là tốt nhất thì Firefox lại là trình duyệt nhẹ nhất. Tuy nhiên, tuy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà Chrome hay Firefox được cài đặt lên hệ thống máy tính

Các tính năng chính của Fast Browser Cleaner:

- Dọn dẹp và làm sạch trình duyệt
- Loại bỏ thanh công cụ, add on, phần mềm quảng cáo
- Xóa bỏ mật khẩu lưu trên trình duyệt
- Tăng tốc trình duyệt
- Đưa trình duyệt trở về trạng thái ban đầu


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fast Browser Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Browser Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast browser cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Browser Cleaner 2.1.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm