download NetCut Defender 2.1.5

NetCut Defender

 2.1.5

Download NetCut Defender - Quản lý, tối ưu hóa tốc độ mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

NetCut Defender là một phiên bản được xem là chống lại Netcut tiện dụng và đáng tin cậy được thiết kế đặc biệt để giúp giữ cho tốc độ mạng của bạn được tối ưu hóa bằng cách bảo vệ kết nối mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công giả mạo. NetCut Defender cho phép bạn tìm máy tính nào trong mạng đang cố gắng sử dụng kỹ thuật tấn công giải mạo ARP nhằm cắt đứt kết nối Internet của bạn.


1. Giới thiệu về NetCut Defender

NetCut Defender được thiết kế với mục đích bảo vệ kết nối mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công giả mạo ARP nhằm cắt đứt kết nối Internet của người dùng, hủy bỏ các tác động của nó. ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng công cụ này nếu những người dùng khác trong mạng đang cố gắng mạo danh máy tính của bạn bằng ứng dụng Netcut. Bạn có thể chỉ định kết nối mạng mình muốn bảo vệ, kiểm tra kết nối và tải lại các thành phần ứng dụng nếu tính năng bảo vệ không hoạt động.

netcut defender

Download NetCut Defender, Quản lý, tối ưu hóa tốc độ mạng

NetCut Defender cũng đi kèm với kiểm tra tốc độ internet, tìm kiếm và kiểm tra địa chỉ Mac của thiết bị, hiển thị thông tin về kết nối bạn đã chọn, chẳng hạn như tên bộ điều hợp, tốc độ, địa chỉ IP, trạng thái bảo vệ,...Tiện ích tường lựa của NetCut Defender sẽ tự động phát hiện những hành động cố ý cắt đứt mạng của bạn, nếu có những sự cố này, biểu tượng Netcut-Defender trên khay hệ thống sẽ thay đổi màu sắc của nó để thông báo cho bạn, bạn chỉ cần truy cập để kiêm tra. Bạn có thể tham khảo cách chống cắt mạng bằng Netcut được TAIMIENPHI giới thiệu chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của NetCut Defender:

- Phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công giả mạo ARP.
- Chỉ định các kết nối muốn được bảo vệ.
- Kiểm tra tốc độ Internet, tối ưu hóa cường độ tín hiệu.
- Kiểm tra địa chỉ Mac, trạng thái bảo vệ.
- Hoạt động tốt với nhiều loại mạng.

3. App liên quan

Nhìn chung NetCut Defender là ứng dụng chống lại Netcut vốn được sử dụng khá phổ biến hiện nay để cắt mạng khi nào bạn muốn, phần mềm Netcut sẽ tự động quét mạng máy tính và thu nạp thông tin trên các máy tính được kết nối, các công cụ chuyên dụng để tìm một địa chỉ IP cụ thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetCut Defender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netcut defender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetCut Defender 2.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm