download FLASH AID for Linux 1.0

FLASH AID for Linux

 1.0

Download FLASH AID for Linux - Hỗ trợ trình duyệt trên Linux

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2020

Chắc hẳn các bạn đều đã biết plugin flash là một tiện ích giúp người dùng có thể chơi game hoặc chạy các video flash. Vì vậy, nếu không có plugin flash thích hợp với trình duyệt thì bạn không thể chạy flash được. Chính vì thế, FLASH AID for Linux đã được thiết kế để hỗ trợ cho các trình duyệt web chạy trên nền tảng Linux có thể loại bỏ các plugin flash không cần thiết. Đồng thời, nó cũng sẽ cung cấp cho bạn những plugin flash thích hợp với cấu hình trình duyệt của bạn.


Để xem Flash trên trình duyệt, công cụ Adobe Flash Player được lựa chọn cho hầu hết các nền tảng, giúp bạn chạy các file Flash dễ dàng nhờ công nghệ nén tiên tiến, mang tới chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt, Adobe Flash Player giúp bạn chơi game flash, chạy quảng cáo, đọc file SWF trên các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera...

Nếu muốn gỡ bỏ phần mềm Flash, bạn có thể sử dụng Adobe Flash Player Uninstaller để gỡ trong trường hợp phiên bản hiện tại không tương thích hoặc gây lỗi cho máy tính, Adobe Flash Player Uninstaller hoạt động trên tất cả các phiên bản của hệ điều hành, không cần cài đặt và cũng không để lại dấu vết gì khi hoạt động.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLASH AID for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash aid for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLASH AID for Linux 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm